Mặc dù là mỹ nhân dao kéo hoàn hảo nhất showbiz Việt nhưng Thủy Tiên cũng không tránh khỏi những hậu quả không mong muốn.

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì quá xa lạ trong showbiz. Đã từ phẫu thuật thẫm mỹ là một trong những biện pháp “cứu cánh” cho nhan sắc mà các sao Việt lựa chọn.

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Thủy Tiên cũng lựa chọn cách "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".

Từ hình ảnh một nữ ca sĩ miền Tây khá quê mùa với làn da đen, hàm răng không đều, Thủy Tiên dần lột xác thành một trong những mỹ nhân sexy và quyến rũ nhất hiện nay là một điều rất kì diệu.

{keywords}

Cuộc lột xác tích cực của Thủy Tiên.


Sau một thời gian tiến vào showbiz, Thủy Tiên đã có một cuộc thay đổi ngoạn mục từ phong cách thời trang đến nhan sắc.

Điều này dễ dàng nhận ra trên khuôn mặt Thủy Tiên với các chi tiết như mắt, mũi, miệng, cằm...

Không thể phủ nhận rằng Thủy Tiên càng ngày càng đẹp ra. Chính vì thế, dư luận càng tin chắc nữ ca sĩ Em Đã Quên có sử dụng đến dao kéo.

{keywords} 

Tuy chưa từng khẳng định việc mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có lần Thủy Tiên đã bóng gió chia sẻ: "Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”, tôi đọc được và cười suốt ngày.

Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào?

Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé. Hơn nữa, điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài”.

{keywords}

Với nhan sắc thay đổi theo chiều hướng tích cực, Thủy Tiên từng được bình chọn là mỹ nhân dao kéo đẹp nhất showbiz Việt.

{keywords}

Thủy Tiên được mệnh danh là kiều nữ dao kéo hoàn hảo nhất Vbiz.


Tuy nhiên, qua thời gian, khuôn mặt của giọng ca Cô bé mùa đông đã có nhiều dấu hiệu của những hậu quả dao kéo.

Nhiều ý kiến cho rằng trong những lần tái xuất gần đây khuôn mặt của Thủy Tiên đang có dấu hiệu bất thường. Nhiều người nhận ra rằng khuôn mặt của cô đã bị sưng phù cùng chiếc cằm có dấu hiệu dao kéo.

Cách đây 1 tháng, sau thời gian dài "ở ẩn" Thủy Tiên bất ngờ tái xuất tại một sự kiện ở TP. HCM. Cô thu hút mọi sự chú ý của truyền thông khi diện bộ váy của thương hiệu Victoria Beckham trị giá 4.000 USD.

Tuy nhiên, điều mà mọi người để ý hơn cả là khuôn mặt căng bóng có dấu hiệu phù của Thủy Tiên. Đặc biệt, khi nhìn nghiêng, khuôn mặt của cô còn lộ ra vẻ bất thường hơn.

{keywords}

Khuôn mặt căng phồng không khó nhận ra của Thủy Tiên.

{keywords}

Xuất hiện nổi bật khoe trọn đường cong với chiếc áo thiết kế cách điệu từ khăn nhưng Thủy Tiên lại bị "soi" bởi khuôn mặt khác lạ.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất tại minishow của mình, Thủy Tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khuôn mặt cứng đơ, căng phồng. Nhiều người cho rằng Thủy Tiên đã sử dụng botox để che đi những nếp nhăn.

{keywords}

Không quá khó để nhận ra chiếc cằm của Thủy Tiên đã có dấu hiệu xô lệch.


{keywords}

Dù là mỹ nhân dao kéo chuẩn nhất showbiz Việt nhưng có lẽ Thủy Tiên vẫn không tránh khỏi những hậu quả không mong muốn của khuôn mặt mình.


(Theo Trí Thức Trẻ)