'Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian', bộ phim hoạt hình thứ 36 về chú mèo máy thông minh sẽ đến với fan Việt từ ngày 26/6 tới với phiên bản lồng tiếng.

{keywords}

Tiếp nối thành công của bộ phim 'Doraemon: Đôi Bạn Thân', một câu chuyện về tình bạn cảm động được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh dưới định dạng 3D ra mắt năm ngoái, cuối tháng 6 này các khán giả nhí lẫn những khán giả thế hệ 7x, 8x từng lớn lên với các nhân vật trong truyện tranh Doraemon nổi tiếng của Nhật Bản sẽ tiếp tục được thưởng thức bộ phim 'Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian'.


Câu chuyện bắt đầu vào một ngày Nobita và các bạn của mình đã quyết định sẽ làm ra một bộ phim về đề tài siêu anh hùng. Và nhờ có những bảo bối thần kỳ của Doraemon, đặc biệt là 'Đạo diễn Burger' - chú rô-bốt có thể giúp tạo ra những bối cảnh khác nhau trong một bộ phim, ước mơ của những người bạn nhỏ về việc làm ra một bộ phim đã trở thành hiện thực.

Tình cờ chứng kiến những cảnh tượng diễn ra trong quá trình làm phim đó, Aron - một cư dân tới từ hành tinh Pokkuru - đã nhầm tưởng rằng Doraemon và nhóm bạn của mình là những người anh hùng thực sự. Cậu bé đang đi tìm sự trợ giúp bởi quái vật đang tấn công hành tinh của cậu. Doraemon và những người bạn của mình đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu thám hiểm không gian đầy những tình tiết bất ngờ và thú vị.

{keywords}

Đây là bộ phim kỷ niệm 35 năm kể từ khi bộ phim đầu tiên về mèo máy ra đời và cũng mang nhiều tính hành động hơn khi Doraemon và những người bạn dễ thương của mình hóa thân thành dàn vệ binh dải ngân hà để bảo vệ vũ trụ. 

Ngọc Nhi