Danh hài sẽ sử dụng một loạt những thử thách đặc biệt lấy từ kho tàng bí mật để làm khó Xuân Lan, Lan Ngọc…

Sau khi giữ vai trò giám khảo duy nhất của Ơn giời! Cậu đây rồi, Hoài Linh sẽ tiếp tục góp mặt trong một chương trình hài tình huống khác có tên Bí mật đêm chủ nhật. Lần này, vẫn tiếp tục một mình một ghế, tuy nhiên vai trò của anh có phần đặc biệt hơn. Đó là người nắm giữ bí mật.

Với vai trò mới, anh sẽ là người dẫn dắt toàn bộ chương trình, đưa ra các thử thách cho các người chơi, quy định tình huống và phân vai cho từng nghệ sỹ. Ngoài ra, anh còn có đặc quyền vào vai diễn xen ngang để làm cho tình huống khó hơn, gia tăng áp lực lên các nghệ sỹ.

Có cả một “kho tàng bí mật” gồm những thử thách quái chiêu như như sân khấu nằm, “đứng– ngồi– nằm”, đôi tay kỳ diệu, người bất động… được Hoài Linh linh hoạt sử dụng để thử thách người chơi.

{keywords}
Người giữ bí mật Hoài Linh cùng "bộ tứ siêu đẳng".

Sau cùng, anh sẽ quyết định trao 50 triệu đồng cho nghệ sỹ có ứng biến xuất sắc nhất mỗi tập phát sóng. Sau đó, người được Hoài Linh lựa chọn sẽ thay thế anh ngồi vào vị trí nắm giữ bí mật để đưa ra thử thách cuối cùng cho các nghệ sỹ, thậm chí là giao “thử thách ngược lại” chính nam danh hài Hoài Linh.

Xuất hiện xuyên suốt cùng Hoài Linh trong 10 tập phát sóng là “bộ tứ siêu đẳng” Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang – Chí Tài. Với vai trò là những người chơi chính, họ sẽ được “người giữ bí mật” chỉ đạo diễn xuất một cách ngẫu nhiên, tùy theo tình hình để làm khó người chơi.

Nhân vật cuối cùng góp mặt trong mỗi tập của chương trình sẽ là các khách mời. Tất cả đều đến với chương trình mà không được biết trước mình sẽ phải làm gì. Danh sách 10 khách mời cho 10 số phát sóng bao gồm Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiết Cương, Phi Thanh Vân, Anh Đức, Hoàng Mập.

Tập đầu tiên Bí mật đêm chủ nhật - Trân chiến của những danh hài sẽ được phát sóng vào lúc 21h chủ nhật, 28/6 trên HTV7, HN1, DRT & Giải Trí TV.

Phong Vũ