Ngọc Hân đã mang đến một bài thi tốt nghiệp xuất sắc với số điểm cao thứ 3 toàn khoa.


Sáng 8/6, tại hội trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã diễn ra lễ bảo vệ Tốt nghiệp cho sinh viên hệ ĐH chuyên ngành thời trang - lớp DH06. Đồ án tốt nghiệp của hoa hậu Ngọc Hân mang tên: “Trang phục dạo phố cho nữ thanh niên mùa xuân hè dựa trên hoạ tiết gốm sứ thời Lý”.


Với chất liệu lụa tơ tằm của Việt Nam, trên nền màu xanh da trời làm chủ đạo, tham khảo xu hướng mốt thế giới, Ngọc Hân đã khéo léo đưa vào BST của mình những họa tiết cổ như họa tiết rồng thời Lý, họa tiết hoa cúc dây, .. làm nên những kiểu mẫu hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống dân tộc Việt Nam.


Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp của mình với số điểm 9,32 điểm, đứng thứ 3 cả khoa Thời trang (người cao nhất đạt 9,57 điểm), Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Nhận xét về bài tốt nghiệp của Ngọc Hân, BGK cho rằng Hân đã biết cách làm mới những di sản văn hóa qua cách nhìn của một người trẻ, có chuyên môn về mỹ thuật và thời trang để BST có tính ứng dụng thực tiễn cao.

Ngọc Hân thành công trong việc đưa họa tiết hoa văn gốm sứ thời Lý vào trang phục

Ngọc Hân cùng các thầy cô giáo và bạn bè cùng lớp


Sắp tới, hoa hậu Ngọc Hân sẽ tổ chức buổi bán đấu giá bộ sưu tập tốt nghiệp của mình để mở một lớp học từ thiện dạy vẽ cho trẻ em nghèo quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (nơi cô sinh ra và lớn lên).

Theo Người đưa tin, An ninh thủ đô