- BTV Bông Mai đã ngất xỉu trước giây phút chuẩn bị truy điệu nhạc sĩ An Thuyên. Trước đó cô viết 1 bức thư chia tay đầy xúc động gửi cha mình.


Cô viết: "Ba ơi, vậy là sắp đến giờ đoàn tàu của ba chuyển bánh rồi phải không ba? Chúng ta không chia tay nhau mà chỉ là ba đến trước để chờ đón con ba nhỉ?
{keywords}
BTV Bông Mai ngất xỉu trong đám tang cha.

Lần này ba đi trước cũng là để chuẩn bị đón con vì thế ba nhớ phải cho con biết con sẽ xuống ga nào ba nhé! Tối nay con đã gọi điện liên tục vào máy ba để mong ba nhấc máy và nói: Ba đi con gái nhé! Sao ba lại không nhấc máy thế? Phải chăng ba còn giận gì con chăng?

Tin nhắn sến sẩm của con đã vô tình trở thành tin nhắn cuối cùng ba đọc, và cũng là tin nhắn đầu tiên ba không trả lời con. Ngày đầu ba không về nhà con đã giận hờn vô cùng vì ba không nói ba sẽ không về nhà. Nhưng rồi ngay sau đó lòng con lại ngổn ngang câu hỏi: Đêm nay ba có lạnh không? Đêm nay ba ngủ có ngon không?

Con nhớ câu nói cuối cùng trên xe, con nói: 'Ba nhắm mắt nghỉ một tí ba ạ!' Con chỉ nói một tí thôi nhưng sao ba lại không làm như thế? Ba chiều con lắm cơ mà? Lần cuối cùng con ôm lấy ba thật chặt sao ba vẫn để con lại như thế? Con giận lắm, nước mắt con chảy dài trên mặt. Con nghĩ đó là giận, nhưng giờ con hiểu đó là đau ba ạ. Nỗi đau ấy giờ đã biến thành sự chai lì đến trống rỗng...

{keywords}
BTV Bông Mai trong giờ phút tiễn đưa cha.


Nhiều dự định chúng ta còn đang dang dở, giờ con có thể tiếp tục làm một mình hay không? Ba ơi! Nhiều câu hỏi con muốn hỏi, muốn viết ra đây nhưng lại sợ làm ba phiền lòng. Có những khoảnh khắc con tưởng mình gục ngã nhưng lại cố gắng gượng đứng, gượng cười cho dù còn méo mó...

Chúng ta chia tay hôm nay nhưng con biết ba sẽ chờ con, đón con và lại yêu thương con như ba vẫn vậy. Con cứ lo chúng ta không có nhắn nhủ, không ám hiệu thì sao nhận ra nhau. Nhưng giờ con biết chỉ cần trái tim con, tâm thức con luôn nghĩ đến ba thì chắc chắn chúng ta sẽ còn gặp lại... Yêu ba và nhớ ba nhiều ba ạ! Công chúa của ba....".

Anh Phương