– Dù không phải là lần đầu tiên gặp và hát chung cùng Tuấn Ngọc, thế nhưng Mr.Đàm vẫn tỏ ra vô cùng bối rối.

Sau khi bị Mỹ Tâm nhắc nhở, Đàm Vĩnh Hưng đã giữ đúng lời hứa của mình. Không còn nói bất kỳ một lời nào nữa về vụ việc với Quang Lê và Trọng Nghĩa, nam ca sĩ này chủ yếu khoe hình mình đi chơi bên Mỹ cùng gia đình trên facebook.

Mới đây, anh đã trở về Việt Nam để chuẩn bị bước vào đêm thi đầu tiên của vòng Liveshow, Giọng hát Việt 2015. Ngoài việc chuẩn bị cho các học trò trước đêm thi quan trọng này, anh cũng đã nhận lời tham gia làm ca sĩ khách mời cho đêm Gala kỷ niệm chặng đường 5 năm của chương trình Tiếng hát mãi xanh.

“Lên sàn” với dàn vũ công nhí quen thuộc của vũ đoàn ABC Kids, Mr.Đàm đã quậy tưng chương trình với ca khúc Ô kìa đời bỗng vui. Bên cạnh đó, anh còn song ca cùng với Tuấn Ngọc bài Nỗi lòng.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng bối rối bên Tuấn Ngọc

Tuy đã gặp và trò chuyện cùng Tuấn Ngọc trong buổi tổng duyệt chương trình cùng ngày, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn ngỡ ngàng với niềm hạnh phúc khi lần đầu được hát cùng đàn anh. Điều đó thể hiện rõ trong việc giọng ca Say tình bối rối quên lời khi giới thiệu Tuấn Ngọc với khán giả.

Cũng trong đêm Gala đặc biệt này, tất cả các quán quân của 5 đã có cơ hội so tài với nhau để tìm ra một Quán quân xanh. Và với 39% bình chọn từ ban giám khảo chuyên môn và khán giả, Nguyễn Duy Dũng một lần nữa vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên trong giải thưởng cao nhất của Tiếng hát mãi xanh chặng đường 5 năm.

Sau phần thi của mình với hai ca khúc Anh còn nợ em và Đoàn lữ nhạc, “đặc sản Quảng Nam” Duy Dũng đã một lần nữa chinh phục người nghe với giọng hát giản dị, mộc mạc nhưng giàu cảm xúc. Chiến thắng này của anh tại Đêm Gala Tiếng hát mãi xanh là hoàn toàn thuyết phục.

{keywords}

Quán quân xanh Duy Dũng

Việc trở thành Quán quân Xanh giúp Duy Dũng nhận được số tiền mặt trị giá 100 triệu đồng, hoàn thành ước mơ còn dang dở là trả dứt số nợ ngân hàng cho việc xây nhà.

Năm 2013, từ số tiền thưởng cho quán quân, Duy Dũng đã gom góp lại, cộng với sự giúp đỡ từ anh em, bạn bè, xây được một căn nhà khang trang như lời anh từng mơ ước hồi trước khi đoạt giải. Tuy vậy, căn nhà vẫn để lại cho vợ chồng anh một khoản nợ ngân hàng khoảng 100 triệu đồng, mỗi tháng trả 3 triệu đồng trong 5 năm.

Có lẽ vì vậy mà khi hỏi về những dự định khi trở thành Quán quân Xanh, anh chỉ xin hoán đổi giải thưởng ra tiền mặt để có thể trả nợ xây nhà, cùng gia đình vui sống ở vùng phố cổ Hội An.

Phong Vũ