Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng gặp nhau từ lúc Đàm Vĩnh Hưng mới bước chân vào nghề với nghệ danh Vĩnh Hưng và khi ấy mới chỉ là ca sĩ "hát lót" ở trong đoàn.

 

{keywords}

Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng.

Là khách mời trong liveshow của Thu Phương mang tên "Mùa thu của Phương" diễn ra năm 2013 tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng khi ấy đã tiết lộ khoảng thời gian khi anh mới bước chân vào nghề và gặp gỡ Thu Phương. Dù khi ấy anh chỉ ở vị trí "hát lót" nhưng cả hai đã có những tình cảm đặc biệt dành cho nhau.

"Phương gặp Đàm Vĩnh Hưng khi đó mới là Vĩnh Hưng thôi. Hồi đó, Hưng mặc chiếc áo măng tô dài tới gót chân lao ra sân khấu hát như điên. Lúc đó, Sài Gòn đang đón những con sóng dữ từ Hà Nội vào, ban đầu là Hồng Nhung sau là Thanh Lam, Hà Trần và Mỹ Linh. Và khi đó Hưng chỉ hát lót trong đoàn, Phương vào mặc áo ba lỗ trẻ trung lắm. Còn Hưng thì bảo thích cái lạnh của miền Bắc nên mặc thế. Hai anh em ấn tượng với nhau ngay từ lần đầu gặp…”.

Ngoài việc phải "hát lót" từ những năm 1997, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại ngần kể lại khoảng thời gian mình phải vất vả chạy xe máy hát đám cưới, phòng trà với mức cát-xê vỏn vẹn 20.000 - 30.000 đồng sau khi vừa đạt giải tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 1999.

{keywords}

Thu Phương cởi bỏ đôi giày cao gót khi đứng bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng.

Và trong đêm nhạc tình "Hoa có vàng nơi ấy" diễn ra tối qua (31/7) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Đàm Vĩnh Hưng lại có dịp đứng chung sân khấu với Thu Phương và chia sẻ những kỷ niệm vui buồn của hai người. Khi Thu Phương bỏ giày cao gót để hát song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng cho đỡ chênh lệch về chiều cao, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại quỳ gối ngay trên sân khấu để tỏ lòng biết ơn nữ ca sĩ vì những tình cảm mà Thu Phương đã dành cho anh bấy lâu nay.

Theo ĐSPL