Tự Long vừa tái hôn với bà xã tên là Minh Nguyệt hồi đầu tháng 5 vừa qua. Và mới đây, Tự Long chia sẻ anh sắp được lên chức bố lần nữa.


Tự Long bất ngờ tái hôn với bà xã tên là Minh Nguyệt hồi đầu tháng 5 vừa qua. Mới đây, danh hài chia sẻ lời chúc mừng sinh nhật vợ và ẩn ý khoe việc vợ đang mang bầu trên trang cá nhân: "Chúc em và con thật mạnh khoẻ, đáng yêu nhé! Anh yêu em".

Cùng với đó, Tự Long khoe khoảnh khắc hai vợ chồng tình cảm và lãng mạn bên nhau. Ngay sau dòng chia sẻ, đông đảo bạn bè đã gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng anh chị, mãi hạnh phúc để cho các em luôn ghen tị nhé"; "Chúc Nguyệt sinh nhật vui vẻ và ấm áp bên anh trai của chị. Chúc em thêm tuổi mới nhiều sức khoẻ. Năm nay sinh em bé mẹ tròn con vuông"...

{keywords}

Tự Long chúc mừng sinh nhật vợ và ẩn ý khoe vợ đang mang thai.

Được biết, Tự Long từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ đầu tên là Minh Trang. Cặp đôi có một con trai tên là Vũ Tự Gia Anh, tên thân mật là Teppy. Năm 2012, Tự Long lặng lẽ ly hôn nhưng không hề tiết lộ lí do. 

{keywords}
Hai người kết hôn hồi tháng 5

Hiện vợ mới của Tự Long là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Anh từng tâm sự, vợ mình rất yêu nghệ thuật và cô cũng chia sẻ với anh nhiều điều trong cuộc sống.

Theo Giadinhvn.vn