- Ca sĩ trẻ đang có sức hút mạnh mẽ của giới trẻ Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia đêm nhạc "Triệu vòng tay" quyên tiền cho các tình miền Bắc đã và đang phải chịu thiệt hại do thiên tai gây ra vào tối 9/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Ông Trần Duy Phương - Tổng biên tập báo Lao động - đơn vị đồng tổ chức chương trình cùng với Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho biết, Sơn Tùng M-TP sẽ hát hai ca khúc trong chương trình và điều đặc biệt nam ca sĩ này sẽ không lấy cát sê mà ban tổ chức chỉ phải lo chi phí ăn ở để anh có mặt tại Hà Nội.

Cùng với Sơn Tùng M-TP, đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ: NSND Quang Thọ, Uyên Linh, Trung Quân idol, Hoàng Hải, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, dàn hợp xướng thiếu nhi Sol Art. Theo đó các nghệ sĩ đều tham gia với tinh thần nhiệt tình và không đòi hỏi thù lao.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP.


Theo ông Duy Phương, hiện ở Hà Nội có hai nhóm ca sĩ cũng đứng ra tổ chức đêm nhạc quyên góp ủng hộ người dân vùng lũ là nhóm của ca sĩ Thanh Lam - Tùng Dương với đêm nhạc "Chung tay" và nhóm của ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em với đêm nhạc "Sau mưa lũ". Một vài ca sĩ của hai nhóm này sẽ góp mặt trong đêm nhạc "Triệu vòng tay".

"Chương trình "Triệu vòng tay" sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 tối 9/8. Tính đến thời điểm hiện tại, các đơn vị, khối danh nghiệp đồng ý tài trợ cho chương trình lên tới gần 10 tỉ đồng, trong đó riêng Đài THVN kêu gọi được hơn 1 tỉ đồng" - ông Trần Duy Phương cho biết.

Ánh Ngọc