Chàng điệp viên Mỹ điển trai của 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.' tiết lộ lý do anh sở hữu thân hình như tạc tượng.

{keywords}
Henry Cavill (ngoài cùng bên phải) trong 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.'

Không chỉ cuốn hút bằng hình tượng điệp viên lịch lãm, đào hoa, Henry Cavill - ngôi sao của 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.' còn cuốn hút bằng phong thái ăn mặc ấn tượng và thân hình chuẩn. 

Tham dự show truyền hình 'Tonight Show With Jimmy Fallon' vừa qua, chàng siêu nhân của 'Man of Steel' tiết lộ bí quyết đặc biệt để có được thân hình chuẩn tạc tượng, bụng 6 múi và chiều cao 1,85m.

Trả lời câu hỏi của Fallon về thân hình hoàn hảo của mình, Henry ẩn ý 'chuyện ấy' chính là mấu chốt quan trọng. "Tôi nghĩ mọi người hiểu ý tôi mà", Henry hài hước nhìn về phía khán giả.

{keywords}


Tuy nhiên, anh vẫn nhấn mạnh tầm quan trọng về một chế độ tập luyện và ăn kiêng phù hợp. Theo Henry, việc ăn kiêng chính là phần mệt mỏi nhất.

Trước khi thành công và được khán giả biết đến với vai superman, điệp viên Solo trong 'U.N.C.L.E.' hay sắp tới là bom tấn 'Batman v Superman: Dawn of Justice', nam diễn viên người Anh 32 tuổi này từng khá chật vật trong sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng.

Anh chia sẻ hồi nhỏ Henry từng bị bạn bè đồng trang lứa trêu chọc vì cân nặng của mình. "Họ từng gọi tôi là Cavill Béo". Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi Henry 13 tuổi. Đây là khoảng thời gian anh phải xa nhà để theo học trung học tại ngôi trường Stowe nổi tiếng của Anh.

{keywords}

Năm 2013 Henry được tạp chí Glamour chọn là Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh.

Ngay từ những ngày đầu tiên, Henry bị mọi người xung quanh cô lập, khiến anh phải gọi về cho gia đình 3 lần mỗi ngày khóc lóc vì nhớ nhà.

Về thành công của tác phẩm mới 'U.N.C.L.E.', Henry phấn khích: "Điều tuyệt nhất về bộ phim chính là đạo diễn Guy Ritchie. Bạn sẽ được thấy rất nhiều điều đặc biệt từ anh ấy. Một bộ phim rất phong cách và gợi cảm".

Thu An