-Trái ngược với phong cách âm nhạc ổn định và ngày càng thăng hoa là những bộ cánh khi lộng lẫy, lúc lại không dám nhìn.

Có thể nói, khi vừa xuất hiện với làng nhạc Việt, Sơn Tùng đã nhanh chóng ghi dấu ấn bằng tài năng của mình. Thật hiếm để có thể bắt gặp một Sơn Tùng thứ 2 trong showbiz Việt. Không chỉ cá tính trong âm nhạc mà điều đó còn được thể hiện ngay cả thời trang của Sơn Tùng. Các bộ cánh anh diện đều mang một sắc thái riêng, phong cách riêng và thể hiện được "cái tôi" lớn của người mặc.

Trong những lần anh xuất hiện, những ca khúc và cả những trang phục của anh đều mang đến một làn gió mới. Quả không sai khi nói rằng, anh là người có gu ăn mặc rất đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ biết kết hợp đúng trang phục, phụ kiện và không ngại ngần phá cách liều lĩnh để mang đến những hình ảnh mới mẻ cho khán giả. Ở anh, thật khó mà đặt tên được một phong cách đinh cho chàng trai này.

{keywords}

Chỉ cần với một chiếc áo sơ minh, quần jeans cùng mắt kính anh cũng có thể tạo nên phong cách riêng cho mình. Mái tóc màu ánh kim là điểm nhấn rất lạ và độc đáo của tổng thể hình ảnh mà Sơn Tùng theo đuổi.

{keywords}
Một phong cách ấn tượng của Sơn Tùng

{keywords}

Khi giản dị, lúc lại cực 'ngầu', Sơn Tùng biến hóa không ngừng. Dường như anh yêu thích sự mix match cùng màu khi liên tục bắt gặp anh trong những bộ cánh đen tuyền cá tính.

{keywords}

 … hay trắng đầy sang chảnh.

{keywords}

Nếu như nói mốt áo sơ mi dài chỉ phù hợp cho phái nữ thì Sơn Tùng đã chứng minh hoàn toàn ngược lại. Với những thiết kế ấy, anh rất thông minh khi mix với quần và giày phù hợp để mang tới hình ảnh bụi bặm và đậm chất Hàn Quốc.

{keywords}

Áo da bóng, giày snacker là những phụ kiện không thể thiếu của Sơn Tùng khi anh gắn mình với phong cách năng động và trẻ trung. Mix màu nổi bật tưởng chừng như lạc loài nhưng lại là một điểm nhấn vô cùng đắt giá.

{keywords}

Sơn Tùng cũng không loại mình ra khỏi trào lưu buộc áo ngang hông, đeo tất dài cùng chiếc mũ đã mang đến hình ảnh vừa thời trang lại không kém phần đáng yêu và tươi trẻ.

{keywords}

Những phụ kiện được anh mix match thuần thục. Mũ, mắt kính được biến hóa liên tục  phù hợp với từng bộ cánh một. Anh cũng không ngần ngại diện quần yếm jeans rất phong cách và đáng yêu.

{keywords}

Nếu nghĩ rằng những chiếc vest chỉ có thể đóng đinh ở công sở và với phong cách nghiêm túc thì Sơn Tùng lại một lần nữa thay đổi điều đó. Kết hợp với quần jeans hay sử dụng tông màu nổi bật là những gì anh làm để “thay da đổi thịt” cho bộ cánh.

{keywords}

Phong cách, trẻ trung và sexy là những gì anh mang lại.

{keywords}

Hơn thế, Sơn Tùng lại vô cùng khéo léo khi kết hợp vest cùng màu. Nguyên một cây chỉ với một màu sắc hoặc cùng họa tiết tưởng chừng như thật nhàm chán nhưng nó lại mang lại sự tinh tế và sang trọng cho người mặc.

{keywords}

{keywords}

Cứ ngỡ rằng Sơn Tùng sẽ luôn giữ mãi cái đẳng cấp thời trang và sự kết hợp trang phục khéo léo ấy. Nhưng không phải thế, không ít lần anh đã phải khiến người đối diện và khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm với những bộ cánh "không giống ai" của mình. Bất chấp thời tiết hoặc sự phá cách quá đà là những gì ta có thể bắt gặp ở Sơn Tùng trong một số bộ trang phục gần đây.

{keywords}
Bộ vest hồng ủy mị và dịu dàng có lẽ sẽ hợp hơn với những cô nàng công sở yêu kiều. Đặc biệt, với lối trang điểm quá đậm, đánh mắt hồng và môi hồng khiến cho Sơn Tùng không còn được nam tính và mạnh mẽ như trước.

{keywords}

Bộ đồ khiến cho người đối diện phải  “phát sốt” của Sơn Tùng. Chiếc áo lông xù, dài dường như không phù hợp với thân hình khá gầy và nhỏ của anh. Hơn thế, họa tiết caro đen khiến tổng thể bộ trang phục tuy ấn tượng nhưng không mang lại hiệu quả tích cực.

{keywords}

Có vẻ đã ngán màu trắng, Sơn Tùng lại chuyển qua tông đen với nguyên cây đen huyền bí. Chiếc áo dài lượt thượt với kiểu cách kì quái đã khiến anh hoàn toàn mất điểm. Nhìn chiếc áo khoác ngoài không khác gì kiểu dáng của một chiếc áo choàng tắm và trông khá nóng nực.

{keywords}

Khán giả lại được dịp mắt bất ngờ khi trong thấy bộ cánh này của Sơn Tùng. Trông anh khá giống đang khệ nệ vác một chiếc khăn bông lên sân khấu hơn là đang diện một bộ cánh thời trang. Xem ra Sơn Tùng cần đầu tư cho trang phục của mình hơn nữa để khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp và đầy cá tính không thể thay thế của mình.

Thanh Phương