Nam diễn viên điển trai sẽ có cơ hội thể hiện khả năng võ thuật của mình trên màn ảnh nhỏ.

Thề không gục ngã là bộ phim truyền hình thể loại tình cảm - hình sự - võ thuật dài 32 tập. Với tổng kinh phí đầu tư lên tới 7 tỷ đồng, phim được quay tại Việt Nam, Hong Kong và Cam-pu-chia bên cạnh những bối cảnh trong nước.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của cộng đồng người Hoa tại TP HCM. Bên cạnh những con người chân chất làm ăn, đoàn kết gắn bó kiếm sống vẫn còn đó cũng những kẻ xấu, lợi dụng tính cộng đồng để làm những điều sai trái.

Tuy nhiên, nhờ sự đoàn kết, gắn bó mật thiết, nương tựa lẫn nhau giữa người Hoa - Việt mà cái thiện đã đẩy lùi được cái ác, người ngay thắng thế trước kẻ gian. Xen kẽ giữa hai mảng sáng tối đối lập là những câu chuyện cảm động về tình người.

{keywords}
Bình Minh góp mặt trong phim

Thề không gục ngã có sự góp mặt của Bình Minh, Lý Hùng, Minh Luân, Thiên Bảo, Trương Quỳnh Anh, Bích Trâm, Lê Bình, Mai Huỳnh, Nhan Sỹ Toàn, Đình Hiếu, Lê Khâm, Mai Nguyễn, Minh Tuyền, Thái Tú Anh… và hai diễn viên Hong Kong  Huỳnh Thụ Đường - Trần Y Linh. 

Phim do Bùi Anh Tấn – Phó Tổng biên tập Báo Công An TP.HCM viết kịch bản, Nguyễn Minh Cao làm đạo diễn sẽ chính thức lên sóng trong khung giờ vàng 20h, bắt đầu từ 2/9/2015 trên kênh HTV7.

Phong Vũ