Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc tố chồng bạo hành, đánh đập cô dã man và doạ ôm con tự tử.


Mới đây, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã tố cáo doanh nhân Nguyễn Thông, chồng cũ của cô liên tục bạo hành cô trong thời gian dài, cách ly hai mẹ con cô và doạ ôm con tự tử.

Dương Yến Ngọc cho biết, cô và chồng đã ly thân từ tháng 4/2015 và hoàn tất thủ tục ly dị từ tháng 8/2015 bởi trong thời gian chung sống, cô luôn bị bạo hành dã man một tuần 2 lần làm cô tổn thương tinh thần và thể chất nặng nề.

{keywords}

Dương Yến Ngọc tố chồng bạo hành. Cô đã cung cấp bằng chứng cho báo chí.

Trong thời quá trình chờ hoàn tất thủ tục, nhiều lần doanh nhân Nguyễn Thông đã níu kéo, và bản thân Dương Yến Ngọc vì con nên đã quay lại với anh. Trước khi quay lại, cựu siêu mẫu yêu cầu chồng viết bản cam kết nếu còn bạo hành, cô sẽ là người giành quyền nuôi con.

Ngày 06/08/2015, hai vợ chồng có quyết định ly dị từ toà án. Sau đó 1 ngày, cô quay về thăm con và bị chồng đánh đập ngoài sức tưởng tượng. Lần bạo hành này khiến cho dự án phim Những ngọn nến trong đêm của Dương Yến Ngọc bị huỷ, cô bị cắt vai.

Từ đó đến nay, cựu người mẫu đã không có bất cứ tin tức gì về con trai của mình. Trong khoảng thời gian này, cô luôn bất an khi nhận được những bức hình chồng chụp với con trai và doạ sẽ tự tử nếu cô không quay về.

{keywords}

Tin nhắn doạ ôm con tự tử của doanh nhân Nguyễn Thông gửi cho Dương Yến Ngọc (Hình do Dương Yến Ngọc cung cấp)

 

Dương Yến Ngọc cũng chia sẻ rằng chồng đã khủng bố tinh thần cô bằng cách lập ra các tài khoản facebook giả mạo để bình luận những lời ác ý.

Doanh nhân Nguyễn Thông cũng liên tục hacks facebook của cô. Đến sáng 1/9/2015, doanh nhân Nguyễn Thông đã hack thành công. Hiện tại, tài khoản facebook cá nhân của Dương Yến Ngọc đã hoàn toàn thuộc quyền quản lý của chồng cô.

{keywords}

Dương Yến Ngọc chia sẻ bị chồng bạo hành hai lần mỗi tuần

Mọi chuyện bắt đầu khi người mẫu Trang Trần nói với doanh nhân Nguyễn Thông là Dương Yến Ngọc đang ngoại tình, Trang Trần cũng nói cô có ảnh và clip Dương Yến Ngọc và người tình cùng nhau đi vào khách sạn.

Tuy nhiên khi được đề nghị được gặp và cho xem đoạn clip đó, Trang Trần nói rằng sẽ tung clip lên mạng chứ không cần gặp nhau. Nhưng đến nay, đoạn clip này vẫn chưa được tung ra.

Còn về bức ảnh chụp với một người đàn ông mà Trang Trần tung ra, Dương Yến Ngọc giãi bày rằng nhân một buổi đi với bạn, bạn của cô có gọi Trang Trần ra để ăn uống cùng.

Lúc đó Trang Trần đã chụp lại ảnh cô cùng người ngồi bên cạnh chứ hoàn toàn cô và người đó không có bất cứ quan hệ ngoài luồng nào. Dương Yến Ngọc khẳng định cô chưa làm bất cứ điều gì để phải hổ thẹn với bản thân và con trai.

Dương Yến Ngọc cũng chia sẻ rằng Trang Trần cảm thấy hạnh phúc khi cho anh Thông biết cô đang ngoại tình. Chồng của nữ ca sỹ Kiwi Ngô Mai Trang, doanh nhân Đỗ Hoàng Dương, bạn thân của Trang Trần cũng là người đầu tiên nói với doanh nhân Nguyễn Thông về thông tin Dương Yến Ngọc ngoại tình.

Vụ việc này đã được Dương Yến Ngọc tố cáo lên công an quận 7, TP.HCM và đang được thụ lý.

Theo VTC