- Không chỉ quy tụ những người mẫu, hoa hậu hàng đầu Việt Nam, H-Artistry còn cuốn hút cả những ca sĩ, nhạc sĩ và đông đảo những người đam mê nghệ thuật của Việt Nam.

Thần tượng âm nhạc Anh bất ngờ khi đến Việt Nam
Thần tượng âm nhạc Mỹ David Cook sang Việt Nam

American Idol David Cook đã tới Việt Nam



Trước giờ diễn ra gần 1 tiếng, thảm đỏ được chuẩn bị sẵn trước cửa vào Sân Quần Ngựa nơi diễn ra chương trình H-Artistry đã sôi sục hẳn lên bởi những khách mời. Đội nữ PJ trẻ đẹp đứng dọc lối đi, những fan xếp hàng kín xung quanh và những ánh flash nháy lên liên tục, tất cả mới chỉ là sự bắt đầu cho một đêm nghệ thuật đỉnh cao.

Không giống như những chương trình âm nhạc khác, các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình đều bước ra thảm đỏ và chụp hình một cách thoải mái và hoàn toàn vui vẻ. Không giống như những ngôi sao Hàn Quốc đến Việt Nam trước đây phải nhanh chóng thậm chí trốn người hâm mộ để vào thẳng sân khấu.

Lần lượt Thanh Bùi, Alexandra Burke và David Cook bước tới thảm đỏ trong tiếng vỗ tay reo hò. Cả ba nghệ sĩ đều không tiếc những nụ cười dành cho các fan thậm chí là ở lại để bắt tay trong sự sung sướng của những người hâm mộ.



Thanh Bùi trên thảm đỏ.




Alexandra Burke luôn rực rỡ và rất thân thiện với fan và mọi người.








Quán quân American Idol 2008 David Cook


3 nghệ sĩ cùng nhau chụp ảnh

Đối với các nghệ sĩ Việt Nam, H-Artistry có thể thấy quy tụ hầu hết các người mẫu và chân dài có mặt tại Hà Nội trong đêm 16/6. Hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Quyên... Không chỉ các chân dài hội tụ, các ca sĩ đương đại nổi bật như Tùng Dương, Đức Tuấn, Ngọc Khuê... đều tới tham dự.



Hoa hậu Ngô Phương Lan


Võ Hoàng Yến (trái) và Mai Phương Thúy


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền


Á hậu Trương Thị May nổi bật bên MC Anh Tuấn


"Đả nữ" Ngô Thanh Vân


Người đẹp Thùy Dung


Diễm Hương (áo đỏ) chụp cạnh Thùy Dung


Dương Thùy Linh


Chân dài Phạm Thùy Dương

Người đẹp Ngọc Quyên


Á Hậu Ngọc Oanh và Thụy Vân




Người đẹp Trúc Diễm


Văn Mai Hương nhí nhảnh kí tặng lên poster của David Cook




Ít xuất hiện ở các sự kiệm âm nhạc, nhưng với H-Artistry, ca sĩ đương đại hàng đầu Việt Nam Tùng Dương cũng tới để tham dự


Nam ca sĩ Đức Tuấn xuất hiện


"Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê

Đặc biệt, người đến xem đêm nhạc H-Artistry còn có cả ca sĩ Trọng Tấn, DJ trẻ đầy am hiểu về âm nhạc đương đại Trí Minh và rất nhiều nghệ sĩ khác... đã khiến cho nhiều người phải bàn tán về mức độ ảnh hưởng của chương trình tới đời sống văn hóa tại Việt Nam. Chương trình còn hấp dẫn tới mức, nhiều ngôi sao rất ít khi tới dự tiệc, thậm chí là đang trốn tránh giới truyền thông cũng xuất hiện.

DJ Trí Minh người được coi là khá am hiểu về âm nhạc đương đại cũng tới tham dự


Thủy Tiên, diễn viên vang bóng một thời từng đóng cặp với Lê Công Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện tại thảm đỏ.

Náo nức, sôi động thậm chí là rực cháy trước giờ biểu diễn, H-Artistry đã khởi đầu một đêm diễn thực sự bùng nổ của âm nhạc, nghệ thuật và đẳng cấp.

Hoàng Nguyễn