- Có thể nói Alexandra Burke là nghệ sĩ để lại trong lòng khán giả Việt Nam nhiều ấn tượng nhất từ nụ cười, từ ngoại hình đến tài năng.


Nghệ sĩ hàng đầu, sân khấu hoành tráng, ánh sáng cực đẹp, tổ chức vẹn toàn... tất cả đều dùng để miêu tả đêm nhạc H-Artistry diễn ra vào tối 16/6 tại Hà Nội.

Sau quãng thời gian mong chờ, cuối cùng khán giả Hà Nội cũng được tận mắt chiêm ngưỡng 3 ngôi sao thần tượng trình diễn trong đêm nhạc H-Artistry.

Thanh Bùi là người mở đầu cho đêm diễn với ca khúc tiếng Việt quen thuộc Lặng thầm một tình yêu. Sự khởi đầu nhẹ nhàng với một ca khúc hit quen thuộc khiến khán giả dễ dàng hòa vào đêm nhạc và chờ một đêm bùng nổ.

Mang phong cách Pop/Ballad, màn trình diễn của Thanh Bùi một chiếc cầu nối giữa khán giả Việt với những nghệ sĩ nước ngoài mang những phong cách khá mạnh mẽ của âm nhạc đương đại khác như Pop/Rock của David Cook hay  Dance/House của Alexandra Burke


Với một chương trình đa phần yếu tố nước ngoài, sự mở màn của Thanh Bùi rất hợp lý cho tư cách chủ nhà.

Xuất hiện một cách ấn tượng sau cánh cửa trên sân khấu với hiệu ứng ánh sáng cực mạnh với âm thanh và vũ điệu Dance thay đổi nhanh chóng trên nền nhạc Ballad trước đó. Alexandra Burke như một con gió thổi vào đống tàn lửa đang khát cháy và đêm nhạc từ đó đã cháy thực sự.

Alexandra Burke xuất hiện ấn tượng trong chương trình

Khán giả mong chờ ở Alexandra Burke những vụ điệu bốc lửa và đầy phấn khích, cô còn làm tới hơn mức thế. Biểu diễn liên tục tới hơn 6 bài, cô đã cho khán giả biết thế nào là một quán quân X-Factor khi cả tất cả tiết mục là một sân khấu rực lửa trong vũ đạo bốc lửa và giọng hát với sức bền đến tuyệt vời. Có thể nói Alexandra Burke là nghệ sĩ để lại trong lòng khán giả Việt Nam nhiều ấn tượng nhất từ nụ cười, từ ngoại hình đến tài năng




Hai tiết mục rực lửa của Alexandra Burke

David Cook, quán quân American Idol 2008 là cái tên được khán giả trẻ Việt Nam biết đến nhiều nhất. Trước đêm diễn, anh bị cho là người khá lạnh lùng bởi sự ít nói và ít cười, tuy nhiên trên sân khấu hôm qua mọi người mới biết David Cook lại là một người khá cởi mở trong những màn giao lưu với nụ cười từ bí hiểm đến sảng khoái.


Tiết mục mở màn Declaration của David Cook với lời chào bằng tiếng Việt

6 tiết mục trình diễn, David thay tới 3 cây đàn, đặc biệt có cây đàn 12 dây, David nổi bật giữa ban nhạc anh mang theo từ Mỹ trong sự say sưa và phiêu linh cùng âm nhạc

Take me as I am

Hai tiết mục ấn tượng của David Cook trong đêm diễn
H-Artistry có thể cho là một trong những chương trình thành công nhất về khâu tổ chức. Thật hiếm có một chương trình âm nhạc nào khâu đón khách sắp xếp vị trí chỗ ngồi lại hoàn hảo như ở đây. Các vị trí đều không bị khuất hay che tầm nhìn mà đều được thỏa mãn một cách tối ưu nhất. Khu tác nghiệp của phóng viên cũng được bố trí hợp lí không hề ảnh hưởng tới chương trình.

Sự chu toàn trong tổ chức, sự kĩ tính từng nghệ sĩ khi lên sâu khấu có thể phần nào khiến các các phần kết nối giữa hai nghệ sĩ có phần khá dài, tuy nhiên tất cả cũng chỉ là yếu tố nhỏ để đảm bảo cho một chương trình hoàn hảo. Nếu có thể tiếc, đó là tiếc cho một hệ thống âm thanh quá "khủng" phải đặt trong một không gian khép kín của nhà thi đấu khiến ban tổ chức phải quá vất vả để căng và trải những tấm vải lớn để khắc phục.

Hoàng Nguyễn