Tom Hardy, ngôi sao của bộ phim hành động gây sốc mùa hè 'Mad Max: Con đường tử thần' gây ngạc nhiên trong vai diễn đúp cực kỳ xuất sắc trong 'Legend - Song sinh sát thủ'.

{keywords}
Tom một mình đảm nhiệm 2 vai

Tom Hardy, nam diễn viên sinh năm 1977 từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim nặng ký như Inception, The Dark Knight Rises, Mad Max: Fury Road... sắp tới sẽ trở lại màn ảnh trong một bộ phim đặc biệt, nơi anh một mình sắm hai vai. 'Legend - Song sinh sát thủ' dựa trên một câu chuyện có thật do đạo diễn kiêm biên kịch từng đoạt giải Oscar - Brian Helgeland (L.A. Confidential, Mystic River) thực hiện.

Trong trailer phim, người xem kinh ngạc vì sự hóa thân xuất sắc của Tom Hardy ở cả hai vai Ronald Kray và Reginald Kray. Cặp song sinh này không chỉ khác nhau về ngoại hình mà còn khác biệt hoàn toàn về tính cách. Tuy nhiên, Tom Hardy đã khiến khán giả tin là có hai diễn viên khác nhau hoàn toàn sắm vai cặp song sinh không hề có nét nào giống nhau này.

Phim lấy bối cảnh London (Anh) thập niên 1950-60, nơi hai anh em Kray nuôi tham vọng làm bá chủ thế giới ngầm tại thành phố này. Sinh ra trong thiếu thốn và đói khát, chính vì vậy cả Reginald và Ronald đều nuôi dưỡng những thứ tính cách tàn khốc để trở thành băng đảng nổi tiếng nhất lúc bấy giờ với hàng loạt vụ tống tiền, cướp của và thanh toán.

Trong khi Reginald điềm tĩnh, kỹ lưỡng bao nhiêu thì người em Ronald lại hoang tưởng và điên loạn bấy nhiêu. Chính vì vậy khi Reginald nảy sinh tình yêu với cô gái Frances, mối bất đồng giữa hai anh em ngày càng lớn khi Ronald luôn luôn xem Frances chính là rào cản cho những tham vọng của băng nhóm. Cùng với đó, khi mở rộng quyền lực trong thế giới ngầm, băng đảng nhà Kray cũng đã tạo nên rất nhiều kẻ thù.

{keywords}
'Legend - Song sinh sát thủ', một bộ phim trinh thám và tội phạm sẽ đến với khán giả Việt Nam vào ngày 9/10 tới.

Đạo diễn Brian Helgeland thừa nhận bộ phim sẽ không thể hoàn hảo đến mức như vậy nếu như không có sự góp mặt của diễn viên tên tuổi Tom Hardy. Trong khi trước buổi gặp mặt Tom Hardy, tất cả những gì Brian kỳ vọng chỉ là mong Tom Hardy nhận lời cho vai Reginald. Và đến cuối buổi gặp, chính Tom Hardy đã đề nghị được đóng cả hai nhân vật anh em sát thủ này.

Thu An