Ngôi sao của loạt phim 'Người sói' vui vẻ chụp hình selfie rất xì teen với nữ diễn viên 'Âm mưu giày gót nhọn'.

{keywords}
Từng rất gây thiện cảm khi vui vẻ chuyện trò với 'đả nữ' Ngô Thanh Vân tại Seoul khi ra mắt phim 'Người sói', tài tử Hugh Jackman tiếp tục tạo cảm tình với fan Việt về sự giản dị, gần gũi trong buổi ra mắt 'Pan và vùng đất Neverland' diễn ra tại Hong Kong chiều 28/9.  

{keywords}
Dù là một ngôi sao hạng A của Hollywood nhưng Hugh Jackman không hề tỏ ra lạnh lùng và xa cách mà luôn tỏ ra thân thiện với tất cả fan.

{keywords}
Là đại diện cho truyền thông Việt Nam, nữ diễn viên Kathy Uyên đã có cơ hội gặp và phỏng vấn trực tiếp Hugh Jackman tại quảng trường Times Square, Hong Kong.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trên thảm đỏ, Hugh Jackman vui vẻ nhận lời chụp hình selfie với nữ diễn viên Việt Nam.


Tự tin sải bước trên thảm đỏ với phong thái lịch lãm, vui tươi, nam diễn viên Hugh Jackman đã thu hút mọi ánh nhìn bằng điển trai của mình. Không những vậy, các fan hâm mộ đã xếp hàng chật kín từ rất sớm mặc cho thời tiết có đôi phần gay gắt để chờ gặp thần tượng của mình. Họ liên tục hò reo tên của chàng diễn viên này khi anh xuất hiện trên sân khấu. Hugh Jackman cũng vô cùng thân thiện khi giao lưu trực tiếp và chụp hình selfie với từng fan hâm mộ. Đặc biệt, nam diễn viên chính của bộ phim đã dành nhiều thời gian nhất ở khu vực Việt Nam.

{keywords}
Hugh Jackman tiết lộ rằng khán giả Việt Nam sẽ rất bất ngờ bởi 'Pan và vùng đất Neverland' có tới 2 phân đoạn được quay tại Hang Én (Quảng Bình).

Bộ phim xoay quanh cậu bé 12 tuổi  Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland. Từ đây, Peter rơi vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, đó cũng là một cuộc chiến sống còn để tìm ra sự thật về mẹ đẻ, người đã bỏ cậu lại trại trẻ mồ côi rất nhiều năm về trước. Nhóm của Peter sẽ phải đánh bại tên cướp biển Blackbeard (do Hugh Jackman thủ vai) để bảo vệ vùng đất Neverland. Cuộc chiến này cũng giúp cậu tìm ra sứ mệnh của mình là trở thành người hùng vô cùng nổi tiếng với tên gọi Peter Pan.

'Pan và vùng đất Neverland' sẽ chính thức ra rạp từ 9/10 với phiên bản Lồng tiếng cùng định dạng 3D, 4DX.

Thu An