Vốn rất hoạt ngôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã phải “tắt điện” trước Hoài Linh.

Tối 4/10, tập 1 của chương trình Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng VTV3. Bên cạnh những phần trình diễn thú vị của các thí sinh quá khổ thì màn “chặt chém” của bộ đôi Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng rất thu hút khán giả.

Trong vai trò giám khảo tại các sân chơi truyền hình từ trước tới nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn được đánh giá là một nghệ sĩ đanh đá, sắc sảo, không khoan nhượng. Tuy nhiên, trên sóng truyền hình trực tiếp tối qua, dường như Mr.Đàm trở nên “dịu dàng” hơn hẳn trong những màn đấu khẩu với các giám khảo còn lại, đặc biệt là Hoài Linh.

Đáng chú ý nhất là sau phần dự thi cuối cùng của thí sinh Minh Thảo và vũ công Lâm Vinh Hải, giọng ca Say tình cho biết anh cảm thấy ghen tỵ với dàn thí sinh của chương trình khi có cơ hội làm việc cùng những biên đạo xuất sắc trong một thời gian dài.

Xem Hoài Linh "chặt chém" Đàm Vĩnh Hưng

Để mời được Lâm Vinh Hải hay Quang Đăng dựng một bài rất khó khăn. Không phải đơn giản mà các cậu ấy nhận lời đâu. Ngày mai tôi sẽ gọi điện để làm việc, nếu còn từ chối là biết tay tôi", Mr.Đàm cho biết.

Nghe những câu này, Hoài Linh đã lập tức lên tiếng “bảo kê” cho quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 1 rằng: “Em không việc gì phải sợ. Bây giờ mình làm việc là vì cuộc sống. Họ hát họ kiếm tiền, mình cũng vậy. Bây giờ anh trả tiền cao thì tôi làm”.

Dứt lời, cây hài gạo cội quay ra nhìn đàn em hỏi khéo: “Sao nói đến tiền thì im re vậy?”. Không còn sắc sảo thường thấy, HLV kỳ cựu của Giọng hát Việt chống chế một cách gượng gạo: “Nghệ sĩ không phải cứ có tiền là người ta làm đâu. Nhiều khi phải có cái tình và tạo được hứng thú cho người dàn dựng nữa. Tôi tin mình có đầy đủ những yếu tố đó”.

Bắt lời như nhặt được vàng, Hoài Linh dí dỏm đùa: “Tự dưng đi đá ngược vô hông mình chi vậy? Hồi nãy nói muốn mời Lâm Vinh Hải, Quang Đăng rất khó khăn, tôi ghen tỵ này kia mà. Chắc phải ăn ở làm sao người ta mới không làm đây nè”.

Lần đầu tiên bị “chặt chém” trên ghế nóng, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra lúng túng trông thấy. Anh tỏ ra bị khớp và cảm thấy khó khăn trong việc tìm từ ngữ diễn đạt quan điểm tiếp theo của mình. Đến lúc này, Đinh Ngọc Diệp đành phải lên tiếng để giải cứu cho Đàm Vĩnh Hưng còn Hoài Linh thì ôm bụng cười.

Trước đó, ở một phần biểu diễn khác của thí sinh, trong khi Mr.Đàm đang tỏ ra rất vui vì ca khúc của mình được sử dụng làm nhạc nền thì cũng đã bị Hoài Linh 'dội nước lạnh': "Cái phần nền nhạc của ai cũng không… quan trọng lắm".

Còn nhớ, khi chia sẻ trong buổi họp báo công bố chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Hoài Linh chính là một trong những nguyên nhân anh khiến nhận lời làm giám khảo. Không biết, sau tập đầu, anh có suy nghĩ lại?

Phong Vũ