Cựu người mẫu, diễn viên Hoàng Xuân sẽ vào vai vợ cũ 'cô Đẩu' Công Lý trong bộ phim truyền hình "Bạch mã hoàng tử" lên sóng từ 17/10 tới.

{keywords}

Chia tay màn ảnh khá lâu nên Hoàng Xuân gây bất ngờ khi nhận lời tham gia bộ phim "Bạch mã hoàng tử" của đạo diễn Vũ Minh Trí. Trong phim, chị vào vai người vợ đầu của 'cô Đẩu' Công Lý. Cả hai sắm vai bố mẹ của Hải Giang.

{keywords}Hải Giang (Bùi Hà Anh) trong "Bạch Mã hoàng tử" cũng là một cô bé có tuổi thơ không  hạnh phúc nhưng luôn mơ tìm được một chàng trai hoàn hảo.

{keywords}

Rồi cô gặp ba chàng trai. Lam, giám đốc công ty âm nhạc nơi Giang làm việc là một mẫu Bạch mã hoàng tử thứ thiệt.

{keywords}

Huấn, một DJ lạnh lùng, thờ ơ, luôn hút hồn bao cô gái trẻ.

{keywords}

Và cuối cùng là Kiệt, một chàng trai chưa lớn, trẻ con, nhưng cũng rất nồng nhiệt. Trải qua bao sóng gió, với bao tổn thương và đau đớn giúp Giang nhận ra hình bóng Bạch Mã hoàng tử trong mình dần dần thay đổi.

{keywords}

Bên cạnh dàn diễn viên tên tuổi như Công Lý, Trung Anh, Hoàng Xuân trong tuyến nhân vật phụ, các diễn viên chính đều là những gương mặt trẻ.

{keywords}

Phim còn có sự góp mặt của Đỗ Hà Anh. Ở thời điểm đóng phim, cô mới 17 tuổi. Cô được biết đến với vai diễn cô con chồng đanh đá và mưu mô trong 'Bánh đúc có xương'.
{keywords}
Phạm Anh Tuấn không phải là một cái tên lạ lẫm khi từng gây nên cơn sốt với hình tượng công tử trong bộ phim truyền hình 'Trái tim có nắng' bên cạnh Huyền Lizzie. 
{keywords}
Năm nay có thể nói là một năm khá bận rộn với Doãn Quốc Đam khi anh hiện là một gương mặt xuất hiện trên sóng truyền hình với tần suất khá cao với đủ mọi dạng vai. Trong 'Khi đàn chim trở về 3' và 'Câu hỏi số 5', anh đều được giao vai xã hội đen nhưng Doãn Quốc Đam của 'Khép mắt chờ ngày mai' và 'Bạch mã hoàng tử' lại là những thanh niên thành thị có vẻ hơi bất cần.

{keywords}

NSƯT Trung Anh mới đây góp mặt trong phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' sẽ vào vai bố của Chí Kiệt do Anh Tuấn đóng. Trong 'Bạch mã hoàng tử', diễn viên Trung Anh và Hoàng Xuân sẽ vào vai một cặp vợ chồng.

{keywords}Trong khi đó, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của diễn viên Công Lý kể từ phim 'Khi người đàn ông góa vợ bật khóc'.
{keywords}
'Bạch mã hoàng tử' dài 22 tập, sẽ được phát sóng trong khung giờ phim Rubic cuối tuần trên kênh VTV3, từ 17/10.


Ngọc Nhi