'Húng nhại phần 1' ra mắt năm ngoái bị đánh giá là nhạt vì các nhà làm phim cố tình để dành những gì kịch tính và hấp dẫn nhất cho hồi kết.

Được quay cùng lúc nhưng 'Húng nhại' được chia thành 2 phần, lần lượt ra mắt tháng 11/2014 và tháng 11/2015. Do để dành hết những gì hay nhất cho phần cuối nên phần trước bị đánh giá là quá nhạt. Và đúng như kỳ vọng của các fan, trailer cuối cùng của 'Húng nhại - hồi kết' vừa ra mắt với những cảnh quay hấp dẫn trên nền nhạc hối thúc kịch tính.

Có thời lượng dài gần hai phút, đoạn phim ngắn mang đến cho khán giả những trường đoạn dữ dội, hào hùng nhất của 'Húng nhại - hồi kết', cũng là phần kết thúc cho thương hiệu tỉ đô 'Hunger Games'. Trong đoạn phim chính là cảnh Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) với lời kêu gọi kháng chiến hùng hồn hừng hực lửa 'Thiêu rụi đế chế hung tàn', đang tập hợp lực lượng sẵn sàng cho trận đối đầu với Capitol và tổng thống Snow (Donald Sutherland).

{keywords}
Jennifer Lawrence trong phần cuối của 'Đấu Trường Sinh Tử'.

Trong phần cuối này, ngoài Jennifer Lawrence đảm nhận vai chính, khán giả sẽ còn được gặp gỡ dàn diễn viên ngôi sao bao gồm Julianne Moore, Elizabeth Banks, Woody Harrelson, Natalie Dormer, Willow Shields, Donald Sutherland và diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman. Trong phim, ông đóng vai Plutarch Heavensbee, một trong những nhà kiến tạo Đấu Trường Sinh Tử. Đây cũng chính là bộ phim cuối cùng mà ông đóng trước khi qua đời vào tháng hai năm ngoái.
 
 'Hunger Games' là thương hiệu bom tấn đến từ hãng Lionsgate, chuyển thể từ bộ ba tiểu thuyết nổi tiếng của nữ nhà văn Suzanne Collins. Cho đến nay, 3 phần đầu của series phim này đã thu về hơn 2,2 tỉ USD doanh thu. Ngày 20/11/2015, chương cuối cùng và là chương kịch tính nhất khép lại câu chuyện về biểu tượng 'Húng Nhại' - Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) sẽ chính thức được ra mắt và được dự đoán là bom tấn phòng vé của năm.

{keywords}
Tập phim này cũng có màu sắc và bối cảnh tươi sáng hơn.

Quỳnh An