– Mới đây, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã lên tiếng chỉ trích Mạc Hồng Quân vô cùng gay gắt khi làm tổn thương, bỏ mặc hai mẹ con Khánh Ly.

Đêm 21/10 trên facebook của mình, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã đăng một bài viết rất dài thể hiện sự tức giận, bất bình thay cho chị họ của cô là Khánh Ly, người yêu cũ của nam cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân liên quan tới những scandal trong thời gian gần đây.

{keywords}
Bài viết của Diệp Lâm Anh.

Trong phần đầu của bài viết, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng chỉ trích Mạc Hồng Quân vô cùng nặng nề bởi những tổn thương mà anh đã gây ra hai mẹ con Khánh Ly trong suốt thời gian vừa qua.

Cô viết: “Tôi tưởng tượng rằng tôi bước đến trước mặt người đàn ông bỏ đi đó và đâm cho anh ta 1 nhát trúng tim để cho anh ta cảm nhận nỗi đau đớn. Tôi biết là nỗi đau về thể xác nó chẳng là gì so với nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần mà người chị của tôi đang phải trải qua. Nhưng thực sự không giết anh ta thì có bao nhiêu lời nói cũng không khiến anh ta hiểu được đâu. Anh ta không phải con người, con người phải có lương tâm chứ".

{keywords}
Hai chị em Khánh Ly và Diệp Lâm Anh.

Không chỉ vậy, cô còn tiếp tục thể hiện sự bức xúc của mình: "Chẳng nhẽ anh thực sự là đồ bỏ đi như vậy sao? Anh không có cả tình người nữa chứ nói gì đến tình yêu?"

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng phản bác lại tin đồn cho rằng Khánh Ly giả tạo và đang cố tạo scandal khiến dư luận chú ý.

“Còn các thể loại mở miệng ra là nói người khác giả tạo thì cũng vô tâm quá. Giả tạo à? Thế đứa trẻ ở trong bụng có phải là giả không? Có biết tu cái miệng là tu nửa đời người hay không mà buông lời cay độc như thế?? Chị tôi post facebook cũng chỉ muốn trải lòng, như một tiếng thở dài cuối cùng để có dũng khí sống vì đứa trẻ và gia đình. Vậy mà các người ác quá! Chị tôi chỉ cần động viên thôi. Các người không là người có cái tâm tốt thì nên im lặng”, chia sẻ của Diệp Lâm Anh.

Kết thúc bài viết của mình, Diệp Lâm Anh còn thể hiện rõ quan điểm của mình với nam cầu thủ Mạc Hồng Quân, cô thẳng thừng tuyên bố: “Tôi ghét anh lắm Mạc Hồng Quân ạ!”

{keywords}
Khánh Ly và Mạc Hồng Quân.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã thể hiện sự bất bình thay cho Khánh Ly và khuyên Diệp Lâm Anh không nên nhắc tới vụ scandal này nữa bởi như vậy chỉ làm cho Khánh Ly thêm khổ đau mà thôi.

Bạn Vy Tran nói: “ Bỏ đi. Coi như qua rồi. Càng nói càng đau cho bạn Ly và em bé thôi. Ai cũng phải đôi lần vấp ngã và tự đứng dậy...”

Bạn Khánh Hà cũng bình luận: “Chị nói rất đúng dù có thế nào. Và ở mọi thời đại phụ nữ vẫn không thể bình đẳng như đàn ông. Bởi thế là phụ nữ phải biết yêu thương nhau đúng không chị. Chị Ly phải hạnh phúc vì có được người em  gái như chị, tâm lý và hiểu mình đến thế... mong rằng mọi thứ tốt đẹp …”

Nickname Cherry Doremon chia sẻ quan điểm: “Chị ơi những người đấy có nói sao họ cũng không thông đâu chị. Kệ họ đi chị cuộc sống sẽ có luật nhân quả và ông trời biết hết đấy chị”.

{keywords}
Một số bình luận của cư dân mạng trong bài viết của Diệp Lâm Anh.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân là cặp hotgirl – cầu thủ được rất nhiều người yêu mến. Nhưng sau 6 tháng công khai hẹn hò, họ quyết định chia tay và vướng phải scandal tình ái khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây nhất, Khánh Ly đã lên tiếng nhận sai về mình và muốn rời bỏ Mạc Hồng Quân để nhận được sự thanh thản.

Nguyễn Tâm