– Mới đây, Khánh Ly đã chia sẻ những dòng tâm tư của mình cùng với quyết định rời bỏ Mạc Hồng Quân để đi tìm sự thanh thản cho bản thân.

Scandal tình cảm giữa hotgirl Nhật ký Vàng Anh và nam cầu thủ Mạc Hồng Quân bắt nguồn từ khi bạn thân của Khánh Ly lên Facebook tố cáo Mạc Hồng Quân làm Khánh Ly có thai rồi chối bỏ trách nhiệm. Cùng với đó, hàng loạt tin đồn tố Khánh Ly đã vô lễ với mẹ của Mạc Hồng Quân khiến hai người rạn nứt. 

Những ngày qua, scandal tình cảm giữa nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh và chàng cầu thủ Việt kiều điển trai Mạc Hồng Quân đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Và mới đây nhất, Khánh Ly đã bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự khá dài về câu chuyện giữa mình và Mạc Hồng Quân, đồng thời nhắn nhủ bạn trai cũ hãy sống tỉnh táo hơn và làm "những điều lương thiện".

{keywords}
Bài viết được Khánh Ly đăng tải.

Theo chia sẻ của Khánh Ly, hiện tại, cô đã bớt tiêu cực hơn và chọn cách im lặng để sống thanh thản. Ly cho biết, bản thân cô đã làm 3 điều đúng đó là giữ đứa bé trong bụng, sinh con và im lặng trước mọi thị phi. Và sau khi đọc những điều Phật răn dạy và suy xét về những chuyện đã xảy ra với mình, cô cảm thấy rất may mắn vì "biết đâu ông Trời đang cho tôi 1 đứa con cùng sự tự do, thay vì muốn tôi sống 1 cuộc sống mà ở nơi đó lòng yêu thương và sự cảm thông là điều xa xỉ!".

{keywords}
Nữ diễn viên Khánh Ly.

Không chỉ vậy, Khánh Ly cũng nhận phần sai về mình khi cô từng trải hơn anh song lại không thể tỉnh táo trước sức hút của tình yêu, để rồi chính sự khác biệt về cách suy nghĩ, lối hành xử đã khiến hai người hiểu lầm, mất niềm tin và cuối cùng là rời xa nhau. Đồng thời, Khánh Ly cũng gửi những dòng nhắn gửi riêng đến Mạc Hồng Quân. Khánh Ly cho rằng bạn trai cũ còn quá trẻ, cư xử chưa được vẹn toàn. Cô cũng bày tỏ rằng hiện tại Mạc Hồng Quân có nhận con hay không, cô cũng không còn quan tâm nữa.

{keywords}
Khánh Ly và Mạc Hồng Quân khi còn mặn nồng.

Cô viết: “Người quân tử là người đủ bản lĩnh chịu nhận phần thiệt về mình. Chuyện không hay này xảy ra, ừ thôi thì... tự an ủi mình rằng, dù có thế nào cũng phải luôn nhắc mình cố gắng để trở thành một người quân tử! Đứa con này, tôi không  muốn nó là áp lực cho anh, cũng không cần anh biết đến sự tồn tại của nó nữa. Thật sự, tôi chỉ mong đây là động lực để anh đi tiếp cuộc đời sau này 1 cách bản lĩnh hơn, là một cú huých cho sự trưởng thành và cách suy nghĩ của anh. Để sau này mong anh sẽ tìm được một bến đỗ bình yên".

Cuối cùng, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi thật lòng cảm ơn những lời đồn đại ác ý, cảm ơn những sự chế giễu, cảm ơn những lời thêu dệt hoang đường mà đến mức tôi đọc nhưng cũng không thể biết họ đang nói về mình trong đó. Chính những điều ấy đã và đang là động lực để mẹ con tôi phải sống tốt hơn, mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn!".

{keywords}
Nhiều bạn bè và cư dân mạng đã gửi lời động viên đến Khánh Ly.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều bạn bè và cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời động viên đến cô. Mọi người đều hi vọng Khánh Ly sẽ mạnh mẽ vượt qua biến cố và sống hạnh phúc.

Nguyễn Tâm