- Nhận lời mời của nam tài tử lừng danh Hollywood, vợ chồng Hà Phương đã có lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện.

{keywords}
Thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí - từ thiện ở Hollywood, thế nhưng rất hiếm khi ca sĩ Hà Phương được ông xã là doanh nhân Chính Chu tháp tùng.Tuy nhiên mới đây, khi được mời tham dự một sự kiện của quỹ từ thiện The Tibet Fund của Dalai Lama do nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere đồng sáng lập, cả hai đã cùng nhau tới dự.

{keywords}
Đến với sự kiện này, Hà Phương diện một chiếc váy hồng nhẹ nhàng và tinh tế, trong khi Chính Chu lại ăn mặc lịch lãm, có phần giản dị.

{keywords}
Vinh dự được chính nam diễn viên "Pretty Woman" giới thiệu trang trọng với toàn bộ quan khách, Hà Phương chia sẻ: "Richard Gere là một người rất tử tế và ân cần. Tôi rất bất ngờ khi được anh mời đứng dậy giới thiệu và còn dành cho tôi những lời khen tốt đẹp".

{keywords}
Cũng trong buổi tiệc, Hà Phương đã có dịp tiếp xúc với ngôi sao kỳ cựu một thời Michael Douglas.

{keywords}
Dù tham dự với vai trò khách mời, thế nhưng cô em gái của Cẩm Ly cũng không quên giới thiệu tới mọi người sản phẩm mới của mình. Đó là đĩa nhạc Phật có tựa đề Mẹ từ bi (Merciful Mother) gồm 4 bài tiếng Anh và 3 bài tiếng Việt.

Phong Vũ