Bà mẹ một con luôn khiến khán giả "say đắm" với thiết kế váy bằng vải sheer xuyên thấu cực sexy và gợi cảm.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện không chỉ nhờ ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi gu thời trang thanh lịch, ấn tượng.

{keywords}

Với lợi thế vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài, Hà Hồ luôn chọn những chiếc đầm xuyên thấu để khoe khéo lợi thế của mình.

{keywords}Một điều thú vị ở Hồ Ngọc Hà là cô không hề theo đuổi một phong cách thời trang nào cố định. Chân dài sinh năm 1984 lúc yêu kiều, sang trọng, khi lại bốc lửa trên sân khấu hay trở nên năng động, trẻ trung trên đường phố.

{keywords}Và lúc nào cũng quyến rũ, đẹp mê hoặc.

{keywords}Gu thời trang đỉnh cao của Hồ Ngọc Hà thể hiện ở chỗ, tất cả các bộ đồ xuyên thấu của cô đều hoàn hảo từng chi tiết, vừa đủ "xuyên thấu",  lại vừa đủ kín đáo, gợi cảm, sang trọng.

{keywords}Hà Hồ khoe thời trang xuyên thấu gợi cảm đến từng chi tiết.

{keywords}Hà Hồ lăng xê tối đa thời trang xuyên thấu tại sân chơi Nhân tố bí ẩn - The X-Factor

{keywords}
Mỗi lần cô xuất hiện đều khiến người khác trầm trồ về vẻ đẹp hoàn hảo, gu thời trang ấn tượng.

{keywords}Hà Hồ rạng rỡ với mẫu đầm được thiết kế trên chất liệu vải sheer mỏng manh siêu gợi cảm của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.  Bên cạnh đó, cô chọn kiểu tóc xoăn nhẹ và tô son đỏ mọng đằm thắm để hoàn thiện cho vẻ đẹp quyến rũ.

{keywords}Không những tài năng mà bà mẹ một con còn được khen ngợi với gu thời trang tinh tế và sành điệu. Đây cũng là lý do giúp cô trở thành biểu tượng nhan sắc và thời trang của showbiz Việt. 

Theo Lao Động