Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Thụy Vân... đều là những người đẹp giảm cân thành công trong thời gian ngắn và ghi điểm với gu thời trang ấn tượng khoe trọn vóc dáng mảnh mai.

Ngô Trà My

{keywords}
Một tuần trước vòng sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Á hậu Trà My sở hữu thân hình mũm mĩm với cân nặng 60kg với số đo 85-66-103. Cô quyết định giảm cân cấp tốc để có được vóc dáng thon gọn, tự tin sánh vai cùng những thí sinh khác trong cuộc thi.

{keywords}
Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt với duy nhất một bữa chính trong ngày kèm theo thời gian tập gym kéo dài 3 tiếng với nhiều bài tập nặng đã gây cho cô nhiều ám ảnh về tâm lý cũng như sức khỏe.
{keywords}
Tuy nhiên, tất cả những điều đó đã được đền đáp xứng đáng với thành tích giảm 10kg trong 1 tháng. Hiện tại, Trà My sở hữu thân hình vô cùng thon gọn và nhan sắc trẻ trung, năng động. Với chiều cao 1m78, Á hậu Hoàn Vũ luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện chốn đông người.

Nguyễn Thị Loan

{keywords}
Gây ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 với gương mặt sáng và thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ, ít ai biết rằng trước đó người đẹp Nguyễn Thị Loan từng có khoảng thời gian mặc cảm với cân nặng lên đến 66kg.

{keywords}
Hồi đó, để giảm cân cấp tốc, cô đã áp dụng chế độ ăn hoàn toàn là rau củ. Hậu quả để lại là gương mặt không còn sức sống, sức khỏe ngày một đi xuống. Phương pháp này nhanh chóng được người đẹp thay thế bằng cách tham gia các hoạt động thể thao, chú trọng uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và tránh căng thẳng. Nhờ đó, hiện tại, cô đã có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh với cân nặng 56kg.

{keywords}
Thân hình quyến rũ, làn da nâu nóng bỏng và gương mặt rất Tây đã khiến Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng không chỉ với cộng đồng người Việt mà còn với bạn bè quốc tế. Cô đã lọt top 25 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu thế giới –Miss World 2014 và được ban giám khảo đánh giá rất cao về ngoại hình.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2014 từng có quá khứ khá mập mạp với thân hình lên đến 70kg. Chỉ trong khoảng thời gian 3 tháng, Kỳ Duyên đã quyết tâm ép cân và thành công với kết quả giảm 14kg, một con số gây choáng cho nhiều người.

{keywords}
Những ngày đầu khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu, Kỳ Duyên vẫn còn khá ngô nghê trong việc lựa chọn trang phục, gây nên nhiều tình huống dở khóc dở cười. Nhưng sau đó cô đã nhanh chóng lựa chọn cho mình phong cách riêng với những kiểu đầm dáng dài, màu sắc tối giản.

{keywords}
Cho đến thời điểm hiện tại, với thân hình thon gọn và sự đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, Kỳ Duyên đã dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng và đặc biệt gây ấn tượng với những bộ cánh dạo phố gợi cảm, cá tính của mình.

Nguyễn Thụy Vân

{keywords}
Cũng giống như những người phụ nữ khác, tình trạng thừa cân sau sinh là nỗi ám ảnh lớn của Á hậu Thụy Vân, đặc biệt là khi cô thường chịu trách nhiệm làm MC cho các chương trình truyền hình phát sóng trực tiếp.

{keywords}
Ngoài chế độ ăn uống với nhiều loại rau, trái cây và hải sản, cô cũng tìm đến phòng tập gym để có vóc dáng như ý trong thời gian ngắn nhất.

{keywords}
Sự lột xác bất ngờ và thành tích ấn tượng giảm 12kg trong 1,5 tháng khiến người hâm mộ ấn tượng. Á hậu Thụy Vân hoàn toàn chinh phục ánh nhìn người đối diện và ngày càng được yêu mến với vai trò MC, BTV.

Đỗ Hoàng Anh

{keywords}
Từ những ngày đầu mới gia nhập làng giải trí, Á hậu Hoàng Anh đã gây ấn tượng bởi thân hình tròn trĩnh với phần đùi khá thô. Với số cân nặng lên tới 65kg, cô đã vấp phải không ít ý kiến chỉ trích của cư dân mạng.

{keywords}
Tuy nhiên, thời gian gần đây Hoàng Anh đã nỗ lực rất lớn để cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Với chế độ ăn kiêng chia làm nhiều bữa nhỏ và dành trọn vẹn 3 tiếng tập thể dục mỗi ngày để trở nên thon thả hơn.
{keywords}
Với vóc dáng nay đã trở nên nhẹ nhàng, thanh tao hơn trước, gu thời trang của Hoàng Anh cũng nhờ đó mà được đánh giá cao hơn rất nhiều với những thiết kế nữ tính, thanh lịch, khoe khéo vòng eo thon và thân hình gợi cảm.

Linh Đan