Ca sĩ socola Đoan Trang có một tài năng ca hát không thể phủ nhận, nhưng riêng với chuyện chọn trang phục thì cô thường xuyên được gọi là "thảm hoạ thời trang". Lần gần đây nhất của cô trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy dường như khẳng định câu đùa "thề không bao giờ đẹp" mà công chúng nhận xét.


Chọn cho mình bộ váy có màu đỏ rực rỡ với phần cổ chữ V khoét sâu khoe vòng một gợi cảm, Đoan Trang cực kì tự tin làm dáng trước các phóng viên. Quả là phần trên của chiếc váy rất bắt mắt và giúp cô tôn dáng. Nhưng vấn đề lại nằm ở...phần thân váy. Đó chỉ là những mảnh...vải dài ngắn khác nhau, màu sắc tuỳ hứng từ cam, đỏ, hồng sang nâu, rủ xuống một cách vô tổ chức.



Bộ váy khá phù hợp với phần biểu diễn của Đoan Trang trong chương trình. Nhưng khi đứng trên thảm đỏ với sự bao vây của đèn flash thì trang phục có "cấu trúc phức tạp" này làm Đoan Trang bị ăn gian mất một phần chiều cao và làm cô trở nên giông giống...con gà trống. Sau sự cố "váy phản cảm" mà Thanh Thuý gặp phải khi tham dự Bước nhảy hoàn vũ, lẽ ra Đoan Trang nên cẩn thận hơn trong việc chọn trang phục. Bởi thêm một lần nữa, cô lại bị điểm trừ cho cách ăn mặc.









Theo Vsao