- Karolyn Pho mới 22 tuổi, có mái tóc dài và khuôn mặt bầu bĩnh, tươi sáng. Cô là một stylist người Mỹ gốc Việt đến từ Anaheim, bang California. Cả Hollywood đang tò mò chú ý và tự hỏi "cô gái này bí ẩn là ai?"


Mặc dù thời gian gần đây các tay săn ảnh chụp được những tấm hình Shia LaBeouf hôn một cô gái bí ẩn, nhưng cô ấy không phải là một cô gái theo kiểu "tình một đêm". Shia và Karolyn Pho đã "bị bắt gặp" ở bên nhau ít nhất từ tháng 12/2010, khi họ được chụp ảnh bên ngoài một cửa hiệu pizza ở Los Angeles.  Trong một cuộc phỏng vấn, Shia cho biết anh và Karolyn gặp nhau tại quán karaoke Red Lion, Echo Park tại một khu phố Los Angeles.



Vậy cô gái may mắn này là ai?

1. Cô ấy là một stylist

Mặc dù Shia đã hẹn hò với nhiều nữ diễn viên trong quá khứ - đáng chú ý nhất Carey Mulligan - nhưng lần này anh đã hẹn hò với một người không phải là nghệ sĩ biểu diễn. Cô ấy là một stylist (nhà tạo mẫu). Điều đó giải thích tại sao cô ấy có một phong cách lôi cuốn và xinh đẹp. Cô thường xuyên thích đeo kính râm, thích mặc váy và rất nữ tính trong trang phục của mình.

2. Cô ấy là một cô gái người Mỹ gốc Việt

Karolyn lớn lên trong một gia đình Việt-Mỹ ở Anaheim (gần Orange County) và học tại trường trung học Canyon trước khi chuyển đến Los Angeles cho sự nghiệp của mình.

3. Cô ấy cư xử thông minh với các phương tiện truyền thông xã hội.

Không giống như một số cô gái trẻ khi bắt đầu hẹn hò với các chàng trai nổi tiếng thường bị những phiền toái theo đuổi họ, Karolyn dường như đã nghĩ trước mọi điều. Cô đã xóa bỏ tài khoảng mạng xã hội MySpace và Facebook khi bắt đầu hẹn hò với tài tử của "Transformers: Dark of the Moon" - một trong những chàng trai hấp dẫn nhất Hollywood

Đó là tất cả những gì giới truyền thông Hollywood biết về cô gái trẻ. Cô không để lộ nhiều hình ảnh của mình và cũng có rất ít ảnh chụp lộ mặt. Ngay cả buổi chiếu ra mắt bộ phim bom tấn "Transformers: Dark of the Moon" do Shia LaBeouf thủ vai chính diễn ra tại New York ngày 26/6, Karolyn Pho cũng không có mặt.


Nụ cười rạng rỡ, xinh đẹp của Karolyn Pho


















Karolyn Pho tươi trẻ, nữ tính bên cạnh ngôi sao điện ảnh Shia






Cô mang vẻ trẻ trung của một cô gái Việt


Mặc dù sinh ra và lớn lên tại Mỹ, nhưng nét đẹp của Karolyn vẫn rất Việt Nam














Phong cách khỏe khoắn và năng động

Gia Linh (Crushable, AM, JJ, PS, CB)