- Trong đêm nhạc đặt tham vọng “giải cứu Vpop khỏi thảm họa”, Hoàng Thùy Linh làm khán giả “choáng” với màn hóa thân thành Madonna để leo cột, đập tủ kính.

Hoàng Thùy Linh là một trong những cái tên được ông bầu Quang Huy kỳ vọng sẽ gây ấn tượng cho đêm nhạc có cái tên như một tuyên ngôn: Thế giới Vpop – Savior (Thế giới Vpop – Vị cứu tinh), diễn ra trong hai đêm 29 & 30/7 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.


Có thể thấy tiết mục của cô được đầu tư kỹ lưỡng phần vũ đạo và trang phục. Trong đó, cô tái hiện hình ảnh một Madonna nổi loạn trong thập niên 80 của thế kỷ trước với chiếc váy dạ hội màu đỏ.


Cô nhảy múa, đong đưa, tung hứng, khước từ… các vũ công nam trong màn vũ kịch để hát lại bài hit đình đám Material Girl của Madonna.


Trong đó, có cả màn leo cột đèn sân khấu gây… ú tim khán giả.

Và cả trò nhốt mình trong một tủ kính…

...rồi phá tung để thoát ra


Chọn một ca khúc mà ca từ liên tục lặp lại “tôi là cô gái vật chất” để “giải cứu Vpop”, hẳn Hoàng Thùy Linh đã đứng vững, biết cách chấp nhận và thách thức mọi thứ sau những sóng gió, đổ vỡ từ quá khứ.

Gần đây, Hoàng Thùy Linh xuất hiện nhiều hơn trong làng ca nhạc giải trí ở phía Nam, một thị trường có nhiều khán giả thích những ca khúc sôi động, dễ nghe và dễ nhớ đúng như những gì mà cô chọn cho mình.

Trong đêm Savior, ngoài Hoàng Thùy Linh, còn có các ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Wanbi Tuấn Anh, Khắc Việt…tham gia “giải cứu Vpop”, dù chưa ai có thể khẳng định nhạc phẩm mà họ cho ra đời có xứng đáng hơn những “thảm họa” xảy ra liên tiếp gần đây hay không.

Và cũng giống như Hoàng Thùy Linh, các ca sĩ đều hát lại những bài hát Việt nổi tiếng trong thời kỳ đầu của bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh và những bài hát quốc tế được người nghe yêu thích trong thập niên 90.Thế giới Vpop – Savior hy vọng sẽ là chương trình ca nhạc được tổ chức định kỳ và “tử tế nhất để đẩy lùi thảm họa”.

Tin, ảnh Trí Khải