- Nữ giám khảo của American Idol dành cho tạp chí Vanity Fair cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi chia tay Marc Anthony.


Chưa bao giờ Jennifer Lopez đẹp và sang trọng đến vậy. Nữ ca sĩ nổi tiếng quyến rũ được chọn làm người mẫu trang bìa của VF số tháng 9. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino, Jennifer Lopez trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết. Cô cũng tỏ ra vô cùng cứng cỏi sau cú sốc tình cảm vừa qua.

"Đôi khi chuyện tình cảm thật buồn. Nhưng tôi vẫn rất lạc quan khi nghĩ đến tình yêu. Tôi tin vào tình yêu. Đó vẫn là giấc mơ lớn nhất của tôi. Tôi quyết tâm hướng về phía trước, cố gắng làm một người mẹ tốt, một nghệ sĩ giải trí và một người tốt. Giờ tôi sẵn sàng chờ đợi những thử thách phía trước. Tôi cảm thấy vô cùng mạnh mẽ", Jennifer Lopez tâm sự.


Mặc dù đã chia tay nhưng Jo.Lo luôn tỏ ra tôn trọng khi nói đến người chồng mình đã gắn bó 7 năm: "Tôi sẽ luôn tôn trọng Marc với tư cách là một ca sĩ. Thực sự thì chúng tôi đã kết hợp với nhau rất ăn ý và anh ấy luôn hỗ trợ tôi nhiều. Bên nhau chúng tôi có thể làm nên điều kỳ diệu. Anh ấy sẽ luôn hiện diện trong cuộc sống của mẹ con tôi. Marc sẽ luôn nắm giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi với tư cách là cha của các con tôi".  

Vanity Fair số tháng 9 chính thức phát hành vào ngày 3/8.

Hoàng Vy - (Theo Vanity Fair)