- Nhạc sĩ Dương Thụ, Nhạc trưởng Lê Phi Phi, Nghệ sĩ violin Bùi Công Duy, cùng rất nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt rất sớm tại Nhà hát lớn Hà Nội sáng 2/9 để tổng duyệt hòa nhạc Điều Còn Mãi 2011.
Nóng trong ngày: Hoà nhạc 'Điều còn mãi'
Tuy mới chỉ là buổi tổng duyệt nhưng tại khán phòng nhà hát lớn đã có khá nhiều khán giả đến để theo dõi, buổi tổng duyệt đã diễn ra  hết sức nghiêm túc và có chất lượng.  Nhạc sĩ Dương Thụ - tổng đạo diễn chương trình luôn ở phía dưới theo dõi  từng tiết mục. Trên sân khấu, nhạc trưởng Lê Phi Phi rất nghiêm khắc với dàn nhạc và các nghệ sĩ. Tất cả để dành cho buổi biểu diễn lúc 14h chiều nay - 2/9, giờ khắc thiêng liêng với non sông, Tổ quốc và cũng là lúc hòa điệu những cung bậc cảm xúc của Điều Còn Mãi.
Những hình ảnh tại buổi tổng duyệt:

Nhạc trưởng Lê Phi Phi


Nghệ sĩ Violin Bùi Công Duy tuy mới chỉ là buổi tổng duyệt nhưng anh đã ăn mặc chỉnh tề và biểu diễn hết sức thành công.


Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Dương Thụ luôn lo lắng và theo sát với Điều Còn Mãi.


Nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng cũng có mặt tại buổi tổng duyệt Điều Còn Mãi


Hòa nhạc Điều Còn Mãi là chương trình sẽ trình diễn những tác phẩm kinh điển của âm nhạc Việt Nam vào thời khắc quan trọng - 2h chiều ngày 2/9. Những bản hùng ca của dân tộc sẽ được cất lên bởi các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Ca sĩ Đăng Dương





Ca sĩ Trọng Tấn

Giọng ca đặc biệt của Hà Phạm Thăng Long



Ca sĩ Hồng Nhung

Ca sĩ Mỹ Linh



Họa mi trẻ Nguyên Thảo







Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam - một nhân tố quan trọng của chương trình.

Hòa nhạc Điều còn mãi 2011 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3 từ 14h ngày 2/9. Mời các bạn đón xem.
Nguyễn Hoàng