- Vòng thi sơ khảo Miss Teen 2011, ngoài những thí sinh được BTC lựa chọn còn có 5 thí sinh được vào thẳng Top 100. Đó là những thí sinh dành chiến thắng trong cuộc thi bên lề của vòng sơ loại đó là: Khoảnh khắc Miss Teen, Tài năng âm nhạc và bình chọn.

Giải thưởng được quan tâm và chú ý hơn cả đó là Khoảnh khắc Miss Teen. Giải thưởng này sẽ dành cho thí sinh có những bức ảnh đẹp nhất, có khuôn mặt và hình dáng đáng yêu nhất so với tiêu chí của Miss Teen. Và Nguyễn Nam Thương, thí sinh mang SBD 31 đến từ Thanh Hóa đã giành được giải thưởng nhờ giữ vững ngôi vị được khán giả bình chọn nhất trong nhiều tuần.

Nguyễn Nam Thương sở hữu khuôn mặt khá dễ thương, sinh năm 1995 và đang học tại trường THPT Lý Thường Kiệt. Cô gái 16 tuổi cao 1m62 này không sở hữu chiều cao quá nổi trội như nhiều thí sinh khác nhưng bù lại với những bức ảnh với khuôn hình xinh xắn của lứa tuổi mộng mơ, cô đã được rất nhiều sự ưu ái của những người bình chọn.

  "Ước mơ của mình là trở thành một nhà thiết kế thời trang để thiết kế ra những trang phục thật đẹp để làm đẹp hơn cho mọi người . Nhưng trước tiên mình sẽ học thật tốt để đậu đại học trước đã" - Nguyễn Nam Thương
Được bình chọn bởi tài năng ca hát, cô nàng Rapper nhỏ nhắn  Lê Thị Khánh Huyền - SBD 103 đã giành giải quán quân cho giải Tài năng âm nhạc. Với Clip "Cho tôi quên", Huyền đã nhanh chóng thuyết phục được lượng người bình chọn cho mình nhờ đã đánh trúng gu của rất nhiều bạn trẻ giọng hát cùng phong cách khá trẻ trung.

Nghe Lê Thị Khánh Huyền trổ tài ca hát

Từng đoạt giải Giải  ca sĩ được yêu thích của cuộc thi Idol37 tại TP Vinh nơi Huyền sinh sống, nên giải thưởng và tấm vé vào thẳng Top 100 Miss Teen 2011 là điều không quá ngạc nhiên với nhiều người biết Huyền. Cô cũng thổ lộ ước mơ của mình là trở thành một nhà thiết kế ngoại thất và cũng có một chố đứng nhỏ trong giới rapviet.

Không ồn ào như hai giải thưởng trên, 3 thí sinh đoạt giải bình chọn Profile được vào thẳng cuộc thi lại nhờ khả năng "vận động hành lang" để có nhiều bạn bè bình chọn cho mình. Giải thưởng nhằm hướng tới khả năng quan hệ, giao tiếp, một kĩ năng rất quan trọng cho những thí sinh đang ở lứa tuổi bước vào cuộc sống. Và 3 thí sinh đoạt giải là: Vũ Khánh Hà - SBD 126; Nguyễn Bách Diệp- SBD 295 và Đỗ Thị Ngân- SBD 181.

Chân dung của 3 thí sinh đoạt giải bình chọn Profile:

Vũ Khánh Hà - SBD 126 với 9 năm đạt học sinh giỏi cùng ước mơ nhỏ nhoi được bước chân vào cánh cửa đại học
Đỗ Thị Ngân - SBD 181

Nguyễn Bách Diệp - SBD 295
G.M.T