- Nam tài tử điển trai sẽ phải chiến đấu hết mình để bảo vệ cô vợ xinh đẹp trước những biến cố kinh hoàng.

Sau khi để lại nhiều ấn tượng với Giao lô định mệnh, Trần Bảo Sơn sẽ tiếp tục mối duyên cùng điện ảnh của mình khi nhận lời tham gia bộ phim kinh dị Ngôi nhà trong hẻm. Với bộ phim này, anh sẽ lần đầu tiên hợp tác cùng "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Ngôi nhà trong hẻm là bộ phim xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Trí và Thủy (do Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân thủ vai). Sau khi mất đứa con đầu lòng do sảy thai, ngôi nhà của họ đột nhiên bị ám ảnh bởi những thế lực không bình thường. Người vợ cũng gặp phải những ám ảnh dẫn đến không kiểm soát được bản thân.

Trước tình cảnh đó, người chồng vừa phải giúp đỡ vợ, lại vừa phải xả thân chiến đấu để bảo vệ gia đình. Đã có những lúc tưởng như anh buông xuôi, đầu hàng, thế nhưng bằng tình yêu mãnh liệt dành cho người vợ, anh đã đứng vững.

Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân

Với vai diễn Trí trong phim, Trần Bảo Sơn tỏ ra vô cùng thích thú. Anh chia sẻ thêm rằng mình nhận lời tham gia vì cảm thấy đây là bộ phim có một kịch bản lạ, hấp dẫn và nhiều đất diễn.

Bộ phim được đạo diễn bởi Lê Văn Kiệt, một đạo diễn Việt kiều trẻ. Dù là gương mặt lạ của làng điện ảnh trong nước, thế nhưng với các khán giả và giới làm phim hải ngoại, anh được đánh giá khá cao qua hai bộ phim Sầu ngư và Bụi đời. Vào dịp Giáng sinh năm nay, Lê Văn Kiệt sẽ giới thiệu bộ phim đầu tiên của mình tại Việt Nam là Bẫy cấp 3.

Ngôi nhà trong hẻm sẽ chính thức được bấm máy vào ngày 17/9.

Linh Phạm