- Với vẻ đẹp tràn đầy sức sống, các thí sinh tham dự vòng chung kết Missteeen 2011 miền Bắc đã khiến cả khán phòng phải nóng lên trước những màn biểu diễn sôi động và khỏe khoắn.


Cuộc thi Missteen 2011 đã bắt đầu vào những chặng đường cuối cùng để tiến tới đêm chung kết toàn quốc. Tại vòng thi chung kết miền Bắc diễn ra vào ngày 24/9, ngoài những thí sinh chọn cho mình những trang phục và phần thi mang phong cách truyền thống, khá nhiều gương mặt sở hữu một ngoại hình đẹp cùng khả năng khiêu vũ tốt đã đem đến cho vòng chung kết những màn biểu diễn thật nóng bỏng và sôi động.

Được đánh giá cao là Hoàng Mỹ Linh - SBD 33. Sở hữu một khuôn mạng rạng ngời cùng nụ cười khá duyên, Hoàng Mỹ Linh đã ghi điểm với khán giả cùng tiết mục múa trên nền nhạc cổ điển mang phong cách châu Âu hiện đại.




Cái tên Nguyễn Nam Thương - SBD 31 với danh hiệu Miss Khoảnh Khắc tại vòng sơ loại tiếp tục gây ấn tượng với màn biểu diễn nhảy hiện đại. Với một ngoại hình khá đẹp, Nguyễn Nam Thương vẫn chứng tỏ sức hút của mình tại các vòng thi tiếp theo của Missteen năm nay.


Đào Mỹ Linh - SBD 1571 với chiếc váy lấp lánh khá nổi đã tự tin với phần biểu diễn tài năng ca hát của mình.
Khôn ngoan với tiết mục biểu diễn minh họa trên nền nhạc "Là con gái thật tuyệt" Nguyễn Thanh Huyền Trang - SBD 625 trở nên hoàn toàn khác lạ so với các thí sinh khác bằng lối biểu diễn rất cá tính.
Dịu dàng, nữ tính và thướt tha, Bùi Thanh Hà - SBD 226 lại chọn cho mình trang phục váy với chất liệu nhẹ bay bổng để biểu diễn phần múa
Lôi cuốn là phong cách mà Dương Mạc Yến My - SBD 903 chọn cho phần trình diễn người mẫu của mình.
Tô Ngọc Quỳnh Hoa - SBD 1480 trong một giây phút đầy cá tính.
Cao Thanh Thảo My - SBD 60 cực ấn tượng khi hát "Xích lô" khác hẳn màu sắc của Mỹ Tâm và Uyên Linh
Mạnh mẽ và cá tính là tiết mục trình diễn ca hát kèm khiêu vũ hiện đại của Nguyễn Thu Thủy - SBD 47
G.M.T