- “Thần tượng âm nhạc” bước ra từ cuộc thi hát trên truyền hình đang nỗ lực để có mặt nhiều hơn trong đời sống nhạc Việt.


Từ sau live show Cầm tay mùa hè chung với Thanh Lam và Hà Linh, khán giả TP.HCM mới lại thấy Uyên Linh trong một đêm nhạc mới.
Chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 9, diễn ra tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, dành cho cô phần trình diễn tái ngộ khán giả bằng ca khúc mới “Người hát tình ca” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Ca khúc được trích từ đĩa nhạc đầu tay của Uyên Linh, là một dự án được hỗ trợ bởi nhạc sĩ Quốc Trung – giám khảo cuộc thi Vietnam Idol mà cô dành ngôi vị quán quân.
Cô dành sự bất ngờ cho khán giả xem chương trình bằng tiết mục song ca với ca sĩ Cao Thái Sơn trong “Tình yêu tôi hát”, ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh từng nổi tiếng qua cặp đôi Lam Trường – Hồng Nhung.
Cao Thái Sơn còn trình diễn riêng ca khúc có tên “Nụ hôn gió” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, trích trong đĩa nhạc vừa phát hành của anh là “Gió lạnh”.
Nhịp cầu âm nhạc là chương trình do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức định kỳ. Đêm nhạc tháng 9 mang chủ đề Khúc giao mùa, với những ca khúc về mùa thu như Nhớ mùa thu Hà Nội, Giấc mơ mùa thu, Thơ tình cuối mùa thu, Suối mơ...
Bên cạnh Uyên Linh và Cao Thái Sơn, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Đức Tuấn, Thanh Thúy, Lệ Quyên, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Nguyễn Phi Hùng…
Tin, ảnh: Khải Trí