- Hàng trăm fan không quản mưa gió bão bùng đã ra sân bay Nội Bài từ rất sớm để chào đón 4 chàng trai đến từ Ai-len bằng xương bằng thịt.

Fan hâm mộ ôm theo ảnh Mark ra sân bay
Theo dự kiến nhóm Westlife sẽ xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 3h30 chiều 30/9 và sẽ về thẳng khách sạn nghỉ ngơi. Không có thời gian dành cho người hâm mộ, cơ hội xin chữ ký họ cũng rất khó nhưng người hâm mộ 4 chàng trai này vẫn đội mưa ra sân bay từ rất sớm để có cơ hội nhìn thấy thần tượng. Biết được giờ tới Hà Nội của nhóm, các fan của Westlife đã lên kế hoạch đón tiếp thần tượng cách đây khá lâu. Và trong thời gian chờ đợi, họ cũng đã có những màn nhảy flashmob tưng bừng và hát lại các ca khúc quen thuộc của Westlife tại sân bay.

 
Màn nhảy flashmob tưng bừng tại sân bay.

Không chỉ có các fan Hà Nội chờ đợi chuyến buổi diễn đầu tiên của nhóm Westlife tại Việt Nam mà các fan của Westlife ở TP HCM cũng bay ra HN từ sáng sớm ngày 29/9 để có cơ hội đón thần tượng cũng như tham dự buổi biểu diễn duy nhất của boyband này vào tối 1/10. Cùng đồng hành với người hâm mộ Westlife, cánh phóng viên ảnh cũng có mặt tại sân bay từ khá sớm với hy vọng chớp được những hình ảnh đầu tiên của nhóm khi họ vừa đặt chân tới Việt Nam.

Fan Nam Bắc hội tụ tại sân bay chào đón Westlife
Theo kế hoạch Westlife sẽ có cuộc gặp gỡ giới truyền thông vào chiều 1/10, cùng ngày biểu diễn. BTC thông báo buổi họp báo sẽ kéo dài trong 40 phút và trong đó sẽ có 10 phút để tất cả phóng viên phỏng vấn chung Westlife mà không có bất cứ cuộc phỏng vấn riêng nào với nhóm. Vì lý do sức khỏe của ban nhạc nên buổi họp báo không thể diễn ra sớm hơn như dự định ban đầu của BTC. Ngay sau buổi họp báo, Westlife sẽ tới thẳng sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm diễn.

Một số hình ảnh tại sân bay do phóng viên Vietnamnet vừa chuyển về














Nguyễn Hoàng