- Cả Mark và Shane đều tỏ ra tiếc nuối vì Westlife đã không đến Việt Nam sớm hơn. Sự chào đón quá nồng nhiệt của người hâm mộ đến từ đất nước hình chữ S dành cho họ đã khiến cho cả 4 chàng trai bất ngờ.

Theo thông báo từ nhà tổ chức, buổi họp báo sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 1/10. Các phóng viên đều có mặt từ rất sớm để có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với các thành viên của ban nhạc nổi tiếng đến từ Ai-len. Tuy nhiên, phải chờ hơn 1 giờ đồng sau Westlife mới bước vào phòng họp báo.

Nụ cười tươi rói trên môi, Nicky và Kian tiến vào khán phòng với chiếc máy quay nhỏ trên tay, liên tục ghi lại quang cảnh buổi họp báo phía dưới. Vừa ngồi xuống, Shane làm các phóng viên bất ngờ với lời hỏi thăm: "Xin chào, mọi người có ổn không? Xin lỗi vì chúng tôi tới muộn!"

Shane


Mark, thành viên nhỏ tuổi nhất và cũng là người tỏ ra hài hước và thân thiện nhất thì dùng iPhone để lưu lại những hình ảnh phía dưới khán phòng. Thi thoảng ca sĩ sinh năm 1980 này lại vẫy tay chào người hâm mộ phía dưới. "Chúng tôi biết có nhiều fan hâm mộ mình tại Việt Nam. Chúng tôi tự hỏi tại sao suốt 14 năm qua lại không tới đây. Do vậy chúng tôi rất mong tới buổi diễn để trực tiếp nhìn thấy các bạn và bù đắp lại cho những người hâm mộ của mình ở VN sau chừng ấy năm", Mark nói.

Chúng tôi tự hỏi tại sao suốt 14 năm qua lại không tới đây ? - Mark nói
Mark và Nicky


Shane tiếp lời: "Đặt chân xuống sân bay hôm qua chúng tôi đã rất bất ngờ vì sự đón tiếp của người hâm mộ. Vậy mà phải đợi tới 14 năm chúng tôi mới có thể đến Việt Nam. Đây thực sự là một chuyến đi tuyệt vời!". Shane tiết lộ, do quá đông người hâm mộ quá nhiệt tình tiếp cận tại sân bay nên một ngón tay của anh đã bị xước và chảy máu. Chính tấm lòng của fan Việt làm cho các chàng trai có cảm giác sống lại thời điểm hoàng kim của nhóm, khi tất cả còn đang sung sức ở cái tuổi 20-21.

Từ "Amazing" (Tuyệt vời), như tên một ca khúc nổi tiếng của nhóm liên tục được các thành viên Westlife sử dụng khi nói đến người hâm mộ Việt Nam. Đã biểu diễn tại rất nhiều quốc gia châu Á nhưng đây là lần đầu tiên boyband Ai-len này đến Việt Nam.

Do vậy, nói như Mark, show diễn sẽ là dịp để nhóm đo sự đón nhận của người hâm mộ VN với âm nhạc của nhóm thế nào. Có lẽ do sự chào đón quá nhiệt tình từ người hâm mộ trong buổi đón nhóm tại sân bay Nội Bài chiều 30/9 nên ngay cả khi chưa có bất cứ phóng viên nào đặt câu hỏi, nhóm đã khiến báo giới và người hâm mộ nức lòng với lời khẳng định như đinh đóng cột: "Chúng tôi sẽ trở lại Việt Nam lần nữa!".


Nicky

Westlife tỏ ra rất phấn khích trước buổi biểu diễn tối 1/10 và họ biết chắc mình sẽ có một đêm diễn tuyệt vời. Ngoài những ca khúc đình đám của nhóm trước đây như My Love, When you're looking like that... Westlife còn trực tiếp gửi đến khán giả Việt Nam những bài mới nhất trích từ album Gravity.

Tuy nhiên, trước lời đề nghị của một phóng viên, muốn nghe Westlife hát một bài trong buổi họp báo, Shane đã từ chối thẳng thừng: "Không! Xin lỗi, các bạn phải chờ đến buổi diễn tối nay"! Westlife muốn giấu kín danh mục các ca khúc sẽ biểu diễn, bài họ chọn để hát chung với người hâm mộ và cũng giữ bí mật giọng hát live của mình bởi muốn đó sẽ là một bất ngờ lớn với người hâm mộ.


Kian


Dù rất muốn trả lời thêm các câu hỏi từ phía các phóng viên nhưng tuyên bố đột ngột của người dẫn chương trình về việc dừng cuộc họp báo khi tất cả mới chỉ diễn ra trong hơn nửa tiếng đồng hồ khiến cả 4 thành viên tỏ ra hơi hụt hẫng.

Mặc dù vậy, người hâm mộ cũng như báo giới có dịp tiếp cận gần hơn với họ trong vòng vài phút khi cuộc họp báo kết thúc để chụp hình và biểu lộ tình cảm của mình. Chỉ còn cách buổi diễn 3 giờ đồng hồ. 4 chàng trai rời khỏi phòng khán phòng rất nhanh để ra sân vận động để chuẩn bị cho buổi diễn với đoàn hộ tống gồm những chiếc xe "khủng" của CLB Motor Hà Nội.

Việc còn lại là chờ đợi một đêm diễn bùng nổ và cầu trời sẽ không mưa!

Ban nhạc Weslife ở lại chụp ảnh kỉ niệm với một fan nhí

Video ban nhạc Westlife trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo

Hạnh Phương
Ảnh, Clip: Nguyễn Hoàng