- Trong chiếc áo dài trắng tinh khôi của NTK Anh Thư, Ngọc Trinh đẹp dịu dàng. Cô cũng kêu gọi mọi người hãy làm việc có ý nghĩa quyên tiền ủng hộ các bà mẹ VN anh hùng và người chiến thắng trong phần đấu giá áo dài Ngọc Trinh thuộc về diễn viên Quỳnh Hoa với giá 40 triệu đồng.

Với tổng số tiền thu được là 226.750.000 đồng quyên góp tại chỗ và đấu giá từ chiếc áo dài do Ngọc Trinh mặc, 2 bức ảnh của Andre và Andre tạo dáng cùng Huyền My do nhiếp ảnh Jundat thực hiện, sáng nay, 19/10, hoa hậu Ngọc Trinh cùng đại diện công ty Venus miền Bắc sẽ đem trao cho 3 bà mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc váy hàng hiệu, chiếc túi hàng hiệu. Người đẹp trở thành "nhân vật" được giới truyền thông săn đón nhiều nhất trong chương trình ca nhạc từ thiện "Tri ân người mẹ" do công ty Venus tổ chức diễn ra tối 17/10 tại du thuyền Taboo, Tây Hồ.

Với lợi thế là khuôn mặt sáng, làn da trắng, đặc biệt sở hữu thân hình ''thắt đáy lưng ong", Ngọc Trinh sau những va vấp từ cuộc sống, từ dư luận có vẻ như "khiêm tốn" với báo chí hơn và đổi lại với với khán giả cô cũng thân thiện và trìu mến hơn.

Trình diễn áo dài trên bậc thang của một du thuyền nên người đẹp Ngọc Trinh tỏ ra khá rón rén và cẩn trọng. Để cho tự tin và tránh những sự cố đáng tiếc có những lúc cô phải vịn tay vào thành cầu thang.

Khi MC đặt câu hỏi với hoa hậu Ngọc Trinh: Có phải bạn thấy mình đẹp nhất khi diện chiếc áo dài?, Ngọc Trinh từ tốn: "Em nghĩ với chiếc áo dài thì người phụ nữ Việt Nam nào mặc cũng đẹp".

Tuy nhiên, khi được "nhắc nhở'' các khán giả hãy tích cực đấu giá cho chiếc áo dài mình đang diện thì Ngọc Trinh tỏ ra lúng túng. Cô chỉ cười trừ rồi nói vẻn vẹn một câu: "Đây là một chương trình ý nghĩa mong mọi người hãy ủng hộ".

Vẻ mặt hơi đăm chiêu của Ngọc Trinh khi ban đầu không có nhiều người hào hứng trong phần đấu giá.


Người đẹp nở nụ cười tươi khi cô bạn thân siêu mẫu Quỳnh Thư và diễn viên Quỳnh Hoa đã cùng vào cuộc cho phần đấu giá thêm sôi nổi.

Và người thắng cuộc cuối cùng trong phần thi đấu giá áo dài Ngọc Trinh thuộc về nữ diễn viên Quỳnh Hoa (ngoài cùng bên trái). Cô chia sẻ rằng với số tiền nhỏ bé của mình hy vọng sẽ giúp cho chương trình ý nghĩa hơn.

Người đẹp mang dòng máu Tây Ban Nha Andre Aybar không chỉ tham gia trình diễn mà còn trổ tài ca hát với bài "Bèo dạt mây trôi". Bức ảnh chụp cô do nhiếp ảnh Jundat thực hiện trong phần đấu giá được giám đốc Khắc Tiệp mua với giá 20 triệu.

Á hậu Thùy Trang cũng xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời. Thời gian gần đây, người đẹp ít xuất hiện trong các sự kiện dành thời gian cho việc học tập và tập thể dục giữ dáng.

Quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2011 Thúy Trang cũng góp mặt trong chương trình với một tiết mục về mẹ.

Ngọc Trinh, Quỳnh Thư chụp ảnh với diễn viên Quỳnh Hoa và NTK Anh Thư phần cuối chương trình.

Một số mẫu áo dài trình của NTK Anh Thư trình diễn trong đêm ca nhạc từ thiện



Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng