Có lẽ chưa có khi nào, độc giả lại cảm thấy ngán ngẩm và "phát ngốt" lên vì những thông tin về Ngọc Trinh như vậy.
TIN BÀI KHÁC


Trong một ngày, Ngọc Trinh 'làm mưa làm gió' trên các trang báo mạng vì đủ mọi thông tin 'hầm bà chằng'.

1. Đầu tiên, là không biết vô tình hay cố ý mà những tấm ảnh hậu trường của Ngọc Trinh khi chụp nude bị tung ra. Loạt ảnh mới này thậm chí trông còn phản cảm hơn gấp bội so với bức ảnh được công bố mấy ngày hôm trước. Nude phần trên và chỉ diện chiếc quần chíp màu đỏ nhỏ xíu, không những vậy, Ngọc Trinh còn tạo nhiều tư thế quá phản cảm để chụp ảnh. Một tài khoản trên photobucket có tên là J (đã giấu tên đầy đủ - PV) cũng đăng tải một số hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình với áo dài. Sau khi tìm hiểu, được biết anh này là một photographer, rất có thể chính anh là người đã chụp bộ hình này. "Lục lọi" kỹ hơn, còn thấy một bức ảnh mà J chụp hình với Ngọc Trinh và có vẻ như tấm hình này được ghi lại từ khoảng thời gian 2006 - 2007.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Nếu nhìn qua thì hẳn người ta sẽ cảm thấy Ngọc Trinh trong hình chụp với nhiếp ảnh trông già hơn "Ngọc Trinh hiện tại" khá là nhiều, nhất là khi nhìn trang phục và cách make up. Tuy nhiên, nếu so sánh tấm ảnh này với tấm hình chụp Ngọc Trinh hồi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức vào năm 2007 (cũng với kiểu make up đậm đang rất "thịnh" thời đó) thì chắc chắn sẽ thấy đỡ "khập khiễng" hơn ngay.


2. Chưa hết sốc vì những cảnh 'hậu trường giường chiếu' của Ngọc Trinh thì độc giả lại bật cười vì những phát biểu hết sức ngô nghê và 'thiếu i ốt' của những con người 'làm nên danh hiệu' cho Ngọc Trinh. Đầu tiên, vẫn là ông bầu Vũ Khắc Tiệp - người đưa Ngọc Trinh đi từ không thành có (không trình độ, không tài năng, không nổi tiếng), chỉ được cái trắng trẻo và ngờ nghệch, biết nghe lời, nhưng dưới bàn tay nhào nặn của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã trở thành một cái tên hot nhất nhì showbiz và cũng trở thành đề tài chê bai, ném đá kinh hoàng nhất của bạn đọc.

Lý giải về những scandal liên tiếp hiện nay của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Tên tuổi Ngọc Trinh đã được biết đến. Tôi ngu gì PR để ảnh hưởng danh dự cô ấy như thế này. Bản thân Trinh cũng than với tôi rằng tại sao tai họa cứ ập liên tục lên đầu cô ấy như thế. Nhưng dù buồn nhưng cô ấy đủ bản lĩnh trải qua mà không còn khóc lóc hay ủy mị như trước đây nữa". Vâng, Vũ Khắc Tiệp cho rằng anh không ngu gì mà phải sử dụng chiêu PR Ngọc Trinh bằng ảnh nude, thế nhưng cách nói chuyện và trả lời phỏng vấn của anh thì tự nó đã cho thấy anh cũng chẳng thông minh hơn Ngọc Trinh là mấy khi đối đáp với phóng viên mà sử dụng những từ ngữ như vậy.

Ngọc Trinh và Phan Minh Chánh.
Thế nhưng, nếu so với ông Phan Minh Chánh - người đã 'vẽ' ra cuộc thi Hoa hậu VN hoàn cầu để tặng danh hiệu hoa hậu 'ao làng' cho Ngọc Trinh thì những lời nói của Khắc Tiệp vẫn 'chưa là gì'. Hãy nghe Phan Minh Chánh thốt lên những lời trân trọng tài năng và nhan sắc của Nữ hoàng đồ lót: "HH Ngọc Trinh của chúng tôi có dáng độc, là mỹ nữ và sang trọng, sao lại ghép chung với người khác được?" và nực cười hơn cả là: "HH Ngọc Trinh xứng đáng là tấm gương sáng cho giới trẻ".

Nhiều độc giả nghe những lời ca tụng Ngọc Trinh nức lòng của ông Phan Minh Chánh không khỏi phì cười, liệu có phải vì lâu ngày không ở VN nên trình độ sử dụng tiếng Việt của ông Minh Chánh có vấn đề hay không? Ngọc Trinh có dáng độc, dáng mỹ nữ, sang trọng bởi cô thích uốn éo khoe mông trong bất kì tấm hình nào, Ngọc Trinh là tấm gương sáng cho giới trẻ về sự vô ơn với mẹ đẻ, về thói ham tiền bạc vật chất và thực dụng trong tình yêu? Có lẽ, chỉ có duy nhất những người đứng ra tổ chức cuộc thi hoa hậu Ao làng như ông Phan Minh Chánh mới công nhận như vậy và mới có cách dùng từ ngữ 'văn hoa' như vậy nên đương nhiên, Ngọc Trinh là 'hoa hậu của chúng tôi' chứ không giờ là hoa hậu của bất cứ một người dân VN nào.

3. Và cuối cùng, để 'đập tan' dư luận đang chĩa muôn vàn lời công kích vào những tấm ảnh nude mà đến chuyên gia photoshop cũng phải khẳng định là cô, Ngọc Trinh lại tiếp tục công việc hàng ngày của mình mà cô vô cùng tự hào: Đứng uốn éo khoe 3 vòng trong bộ bikini. Lần này là bên một siêu xe sang trọng. Cũng đúng thôi, bởi vì với trình độ ấy, khả năng ấy thì Ngọc Trinh chỉ có thể làm được việc duy nhất là phô diễn cơ thể, còn nếu như cô cất lời thì thêm một lần nữa, khán giả lại được những phen 'lôi đình' vì độ ngờ nghệch, thực dụng của cô. Vậy thì, hãy cứ để Ngọc Trinh khoe dáng và để những 'bậc thầy' PR tiếp tục 'vẽ' ra những 'trò' mới để độc giả lại được mãn nhãn và bật cười bởi vì trong giới người mẫu làm gì có ai ngốc nghếch đến nỗi 'hỏi gì đáp nấy' và sẵn sàng 'trơ' với dư luận cũng như ngoan ngoãn dưới tay các ông bầu như cô...

(Theo Đất Việt)