- Người đẹp cho biết cô không quan tâm đến chùm ảnh nude được coi là của cô. Tối qua, cô vẫn xuất hiện rạng rỡ và luôn nở nụ cười tươi trên môi tại sự kiện thời trang Elle Show.

Ngọc Trinh vô tư làm dáng trước ống kính

Ngọc Trinh mới "lên đời" nhờ ngôi hoa hậu người Việt hoàn cầu - cuộc thi chỉ với quy mô vài chục thí sinh - nhưng đã có quá nhiều sự cố liên quan đến cái tên của cô. Trước khi đi thi hoa hậu, người đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng đồ lót" từng vướng phải scadal ảnh thác loạn, rồi lại lan truyền clip khoe mẽ dùng hàng hiệu hết sức phản cảm, và ngay sau khi đăng quang, những tấm ảnh nude bị phát tán khiến cộng đồng hết sức nghi ngờ tư cách của người đẹp.

Tất nhiên, theo đúng kịch bản cho những chặng đường "lưu danh tên tuổi", Ngọc Trinh không đời nào nhận đó là cô, cho dù hiện tại hay quá khứ. Tuy nhiên, mới đây, khi hàng trăm tấm ảnh nude - mà theo các chuyên gia thiết kế và nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam khẳng định thì rất khó chối cãi đó không phải Ngọc Trinh - lại tiếp tục được lan truyền trên mạng khiến cộng đồng xôn xao lần nữa, thì thiết tưởng người đẹp cũng nên bày tỏ chính kiến.

Còn nếu như Ngọc Trinh tiếp tục lựa chọn im lặng, thì điều đó đồng nghĩa với việc dù đúng hay sai thì scandal (không biết nên gọi là rẻ tiền hay đắt giá) này đã góp phần giúp người đẹp càng nên nổi tiếng hơn; và bất luận đúng hay sai, cô sẵn sàng chấp nhận đồng hành với scandal đó để "nước nổi thì bèo cũng trôi".

Một câu chuyện rất nổi tiếng và hết sức ý nghĩa trong bộ sách "Hạt giống tâm hồn" có nói rằng sau buổi tiệc, hãy biết cởi chiếc áo dạ hội của mình ra, nhưng có những người mặc dù dạ hội đã kết thúc từ lâu mà vẫn mặc nguyên phục trang dạ hội để ứng xử với cả cuộc sống đời thật của mình.

Lãng Gia