- Thật trùng hợp khi Thúy Vy và Trúc Diễm - hai đại diện VN tham dự Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế đều vừa trải qua phần thi áo tắm. Theo đó, trên nhiều diễn đàn sắc đẹp đã nảy ra những cuộc tranh cãi, bình luận về cách tạo dáng, thân hình của hai mỹ nữ này.

Nếu như Trúc Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi bởi biết giới thiệu quê hương Việt Nam khi cầm hai chiếc lá cờ nhỏ làm đạo cụ trình diễn, khoe được thân hình đẹp ở phần thi này với những cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt tốt thì Thúy Vy lại bị chê khi sở hữu chiều cao khiêm tốn lại đi chân trần làm cho kém ấn tượng.


Trúc Diễm nổi bật trong phần thi áo tắm


"Trong khi Trúc Diễm thay đổi khiểu tóc vấn cao để lộ khuôn mặt tươi sáng thì Thúy Vy vẫn giữ kiểu đầu xõa quen thuộc trong nhiều hoạt động. Bộ áo tắm của Thúy Vy mặc không những không tôn lên vóc dáng mà còn khiến cô bị lộ rõ vòng một hơi nhỏ của mình" - độc giả có nickname muathukhonganh_99@yahoo... bình luận.


Thúy Vy chưa gây được ấn tượng với phần thi áo tắm

Đặc biệt ở phần thi trình diễn sàn catwalk, người đẹp Thúy Vy bị chê thậm tệ với mái tóc vấn lệch, cách trang điểm nhạt và gương mặt buồn ảo não khiến cô trông như một "quý bà" lạc giữa rừng hoa của những người đẹp lộng lẫy, trẻ đẹp, tươi tắn khoác trên mình những chiếc váy dạ hội được thiết kế sang trọng, quý phái. 


Thúy Vy trong phần thi trình diễn thời trang với mái tóc khiến cô rất già.

Hãy cùng ngắm thêm một những hình ảnh của Thúy Vy và Trúc Diễm ở phần thi áo tắm, trong trang phục dạ hội và chấm điểm cho hai người đẹp:


Trúc Diễmsở hữu gương mặt sáng

Thúy Vy cười tươi trước ống kính

Trúc Diễm nổi bật và không hề kém cạnh các bạn thi quốc tế

S.Hà
Ảnh: GB, MI, MW