- Ngay sau khi biết tin liveshow của mình được cấp phép lại, nam danh ca Chế Linh đã xúc động đến rơi nước mắt. Ông bày tỏ đã rất lo lắng khi có thông tin chương trình gặp trục trặc.


"Việc liveshow tiếp tục được diễn ra với tôi có ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó thể hiện sự đón chào, cùng sự mở lòng của khán giả đối với tôi và các nghệ sĩ. Đây sẽ là động lực để tôi cống hiến nhiều hơn nữa cho những người yêu mến mình" - Chế Linh trải lòng.

Ca sĩ Chế Linh cũng khẳng định liveshow lần 2 tại Hà Nội sẽ là dịp để ông có cơ hội tri ân với khán giả và quê hương sau nhiều năm xa cách. Ông mong khán giả sẽ hài lòng với những gì ông sẽ thể hiện bằng chính trái tim mình.

Danh ca Chế Linh

Trong quá trình tổ chức liveshow, nhà tổ chức cũ là công ty giải trí Bích Ngọc đã có một số sai phạm và bị xử phạt hành chính. Ngày 7/11, Sở VH-TT-DL Hà Nội có buổi gặp báo chí để nói những vấn đề liên quan đến liveshow Chế Linh và tái khẳng định sẽ không cấp phép cho việc tổ chức trong vòng 6 tháng tới.

Tuy nhiên, ngày 9/11, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có công văn số 187/NTBD - GP cho phép Nhà hát Dân gian Việt Bắc phối hợp với Công ty tổ chức sự kiện Quyên Gia Đình tổ chức liveshow Chế Linh vào ngày 12/11 tới tại TT Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Người chịu trách nhiệm chương trình liveshow Chế Linh ngày 12/11 là ông Dương Xuân Ái. Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Chế Linh, Sơn Tuyền, Hương Lan, Thái Châu, Mạnh Đình. Dẫn chương trình là MC kỳ cựu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nhạc sĩ Đức Huy.

Danh ca Chế Linh.

Chương trình liveshow ở Hà Nội lần 2 sẽ gồm 28 bài hát của các nhạc sĩ nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Chế Linh như: Thành phố buồn, Hòn vọng phu, Giọt lệ đài trang… cũng như những bài hát do chính Chế Linh sáng tác dưới nghệ danh Tú Nhi: Một góc phố buồn, Sao đổi ngôi, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Đêm trên đường phố lạ…

Thông tin từ đơn vị tổ chức mới cho hay, trong chương trình Liveshow Chế Linh ngày 12/11/2011, ban tổ chức sẽ tặng 500 triệu trong đó cho Quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hà Nội (200 triệu); cho Quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hậu Giang (200 triệu) và Quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Bến Tre là 100 triệu.

Ban tổ chức Công ty tổ chức sự kiện Quyên Gia Đình cam kết sẽ không để lập lại những sai phạm của đơn vị tổ chức cũ. Như vậy, những khán giả đã mua vé chương trình liveshow Chế Linh ngày 12/11 tới có thể yên tâm mà không lo việc trả lại vé.

Sơn Hà