Theo đúng lịch trình liveshow của Chế Linh có thể sẽ vẫn diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 12/11?

TIN BÀI KHÁC

Dù liveshow "Chế Linh - 30 năm tái ngộ" vào ngày 12/11 đã bị rút giấy phép từ đầu tháng, nhưng đến thời điểm hiện tại vé vẫn được bán ra bình thường với lời khẳng định "liveshow vẫn sẽ diễn ra". Theo báo Giáo dục Việt Nam, tối 12/11, nhiều khả năng liveshow này vẫn diễn ra bình thường theo đúng lịch trình vì nó đã được cấp giấy phép mới.

Báo này dẫn lời một vị quan chức của Cục Nghệ thuật biểu diễn - Bộ VH-TT&DL, ông không hề khẳng định và cũng không phủ định khi được hỏi về việc có hay không đêm nhạc của Chế Linh vẫn diễn ra như dự định ban đầu. “Chúng tôi đang cân nhắc chuyện tạo điều kiện cho nghệ sỹ biểu diễn. Nghệ sỹ không sai phạm mà chỉ có công ty tổ chức sai phạm thì phải xử lý cho đúng người đúng vi phạm”, vị quan chức này nói.

Liveshow của Chế Linh vẫn có thể diễn ra (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, ngày 1/11, Sở VH-TT&DL Hà Nội đã ra quyết định thu hồi giấy phép biểu diễn liveshow ca nhạc "Chế Linh - 30 năm tái ngộ" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội ngày 12/11. Tuy nhiên, dư luận vẫn hoài nghi đêm nhạc này vẫn diễn ra dù không được cấp phép bởi vé vẫn được bán ra. Do vậy, chiều 7/11, Sở lại tổ chức họp báo công khai, khẳng định quan điểm kiên quyết rút giấy phép biểu diễn của liveshow này cũng như không cấp phép cho đơn vị tổ chức trong vòng ít nhất 6 tháng nữa. Ấy vậy mà cho tới thời điểm này, nhiều người yêu mến giọng ca của Chế Linh vẫn mua được vé và nhận được lời khẳng định chắc như đinh đóng cột, đêm diễn sẽ vẫn tiếp tục.

Tuy nhiên, thông tin trên GDVN cho biết, ông Phạm Quang Long, GĐ Sở VH-TT&DL Hà Nội đã khẳng định, cho đến 21h ngày 9/11, Sở vẫn chưa thay đổi quyết định huỷ bỏ giấy tiếp nhận biểu diễn đối với công ty Bích Ngọc. Nếu công ty vẫn tổ chức bán vé và chương trình vẫn diễn ra bình thường là công ty ấy đã vi phạm quy định của nhà nước Việt Nam trong lĩnh vực biểu diễn và có thể nói đó là động thái ngang nhiên thách thức cơ quan công quyền.

"Thanh tra sở sẽ xem xét hành vi này của công ty Bích Ngọc như một tình tiết tăng nặng khi xử lý tiếp theo", ông Long nói.

Mẫn Chi (tổng hợp)
Phớt lờ lệnh cấm: Vẫn bán vé liveshow Chế Linh
Dù liveshow "Chế Linh - 30 năm tái ngộ" vào ngày 12/11 đã bị rút giấy phép từ đầu tháng, nhưng đến thời điểm hiện tại vé vẫn được bán ra bình thường.
 
Câu trả lời cho liveshow Chế Linh
Trong tuần này, khán giả sẽ biết chính xác câu trả lời đối với những tấm vé hàng triệu bạc đã mua.
 
Đằng sau việc hủy bỏ show diễn của Chế Linh
Sở VH-TT-DL Hà Nội quyết định rút giấy phép biểu diễn đêm nhạc thứ hai của ca sĩ Chế Linh tại Hà Nội, còn Cục Nghệ thuật biểu diễn lại bảo: “Sai phạm đến đâu thì xử lý đến đấy”.
 
Chế Linh vẫn hát tại Hà Nội dù bị dừng cấp phép?
Liveshow sẽ vẫn diễn ra vào ngày 12/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, dù có thông tin bị dừng cấp phép.
 
Thu hồi giấy phép liveshow 'Chế Linh 30 năm tái ngộ'
Sở VH-TT&DL Hà Nội vừa quyết định thu hồi giấy phép biểu diễn chương trình liveshow "Chế Linh 30 năm tái ngộ" vì đã có nhiều sai phạm trong việc tổ chức biểu diễn.