- Để có được những hình ảnh đẹp nhất, các thí sinh cũng phải trải qua hàng giờ đồng hồ làm đẹp...


Cuộc thi Miss Teen 2011 đã đi đến ngày cuối cùng. Sau gần 14 ngày của Tuần lễ Chung kết sôi động, các khâu dàn dựng đang được gấp rút chuẩn bị cho một Đêm Chung kết rực rỡ sắc màu tại Nhà biểu diễn Cá heo - khu du lịch Tuần Châu tối 12/11.

Để có được những hình ảnh đẹp nhất, các thí sinh cũng phải trải qua hàng giờ đồng hồ làm đẹp với KMA. Phục vụ 20 thí sinh, để có thể theo kịp lịch làm việc dày đặc các hoạt động tập luyện, thi thố, ngoại khóa đan xen, các Miss Teen luôn phải dậy sớm và “chia ca" hóa trang. Lúc người này được trang điểm thì người kia làm tóc, lúc người này tranh thủ ăn thì người kia trang điểm.

Chuyên gia của KMA đang “phù phép” cho các Miss Teen

Tranh thủ chợp mắt chờ bạn trang điểm

Có phong cách làm việc quen với các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam, iMiss Thăng Long... các chuyên gia trang điểm, làm tóc KMA có tài "phù phép" khiến các Miss Teen "biến hóa" qua từng đêm diễn.

Trong đêm thi đầu tiên về Tài năng Người mẫu, giảng viên - giám khảo, người mẫu Thúy Hằng cũng hào hứng nhận xét: "Các em thể hiện tốt hơn khi tập nhiều. Đặc biệt nhiều em khiến tôi khá bất ngờ sau khi trang điểm, mặc đồ diễn. Vì lứa tuổi cuộc thi Miss Teen không giống như các cuộc thi sắc đẹp khác như Hoa hậu nên tôi vẫn khuyến khích các em trang điểm, ăn mặc làm sao thể hiện đúng tinh thần tuổi Teen, đừng làm mình già đi trước tuổi. Và đúng là phải cảm ơn các stylist, chuyên gia trang điểm đã làm được điều đó".

Yến Nhi trang điểm và lên sân khấu

Thy Thơ trang điểm và lên sân khấu

Trong đêm thi Tài năng ca sỹ, các chuyên gia trang điểm KMA phải dành thời gian trò chuyện với từng thí sinh để tìm hiểu các tiết mục dự thi cũng như lắng nghe mong muốn của các cô nàng muốn xuất hiện như thế nào trên sân khấu. Nhờ đó các tiết mục vũ đạo và ca hát sôi động được "bùng nổ", để lại nhiều ấn tượng trong đêm thi như ca khúc "Giận anh" của Yến My (SBD 903); "Jazz of heart" của Thúy My (SBD 60); "Giọt sương và chiếc lá" của Thúy Vy (SBD 1514)... một phần là nhờ tài nghệ hóa trang của các chuyên gia.

Thảo My trữ tình trong ca khúc “Jazz of heart”
Yến My sôi động với “Giận anh”
Thúy Vy bốc lửa với “Giọt sương và chiếc lá"

Với đặc thù khác biệt, trong đêm thi Tài năng Diễn xuất- MC, các Miss Teen lại xuất hiện với vai trò là các diễn viên trong các tiểu phẩm hay các MC hùng biện, dẫn dắt khán giả. Miss Teen hóa thân thành "ăn mày cái bang", mẹ góa, người đàn bà nhà quê nghèo khổ, thậm chí là... đàn ông. Các chuyên gia trang điểm bằng kỹ thuật và đạo cụ lại phải làm sao cho Miss Teen "xấu" hơn bình thường.

Thạch Thu Huyền - SBD 863 mặc dù đã từng đi đóng phim, cũng khá bất ngờ và lạ lẫm trước bộ dạng "bà lão" của mình sau khi trang điểm.

Thu Huyền trên sân khấu hóa trang thành bà lão

Với một Đêm Chung kết tới đ hứa hẹn mang đầy hơi thở của biển, các Miss Teen 2011 chắc chắn sẽ xuất hiện đầy bất ngờ và ấn tượng. Cùng xem họ sẽ biến hóa như thế nào vào hồi 20h00 ngày 12/11 tại Nhà biểu diễn Cá heo, Khu du lịch đảo Tuần Châu, Hạ Long.

Giang Anh