- Sáng 14/11, phóng viên VietNamNet tiếp tục ghi lại được hình ảnh gia đình Jolie - Pitt đi dạo trên bãi biển nơi họ đang nghỉ dưỡng ở Côn Đảo.
Gia đình nhà Jolie - Pitt rời khu nhà nghỉ để ra biển từ lúc 9h15, sớm hơn so với ngày hôm qua. Jolie và Pitt dắt theo bé Zahara, Shiloh cùng hai cô cậu bé sinh đôi Knox và Vivienne. Hai cậu con trai lớn của họ là Maddox và Pax Thien không thấy xuất hiện trên bãi biển.

Từ trái sang: Vivienne, Jolie, Knox, Zahara và Shiloh đi dạo trên bãi biển sáng 14/11
Brad Pitt làm nhiệm vụ chăm sóc cùng lúc 3 nhóc, trong khi đó Jolie canh chừng cô bé Vivienne. Các cô cậu bé Zahara, Shiloh và Knox tỏ ra rất hiếu động, di chuyển rất xa khu nhà nghỉ, leo lên những triền đồi sỏi mọc đầy hoa muống biển để đùa vui.

"Bà Smith" mặc áo trắng, choàng thêm chiếc áo khoác đen, theo sát cô bé Vivienne mặc chiếc váy hoa. Có lúc, Vivienne mải chơi xuống đến tận mép nước, Jolie phải cầm tay dắt cô bé đi vào. Cả hai "ông bà Smith" đều mặc đúng bộ trang phục mà họ đã mặc lúc đi tham quan Chuồng cọp Côn Đảo chiều hôm trước.

Pitt chơi đùa với Knox, còn Zahara và Shiloh leo lên cả tảng đá.
Sau khi VietNamNet chụp được những bức ảnh các thành viên gia đình nhà sao này trên bãi biển vào ngày 13/11, công tác bảo vệ cho cặp đôi và những đứa con của họ được tăng cường gắt gao hơn. Nhân viên resort được rải rộng khắp khuôn viên rộng mênh mông của khu vực này.

Đặc biệt ở khoảng cách vài mét xung quanh gia đình này, luôn có một đội nhân viên bốn người bao bọc, cảnh giới tứ phía. Gia đình Jolie di chuyển đến đâu, vệ sĩ lại theo nhịp độ tiến đến đó. Còn ở các lối vào, thậm chí cả ngoài con đường chính đi ngang qua khu này, đều dày đặc các nhân viên bảo vệ.

Jolie bế Vivienne nối gót theo Pitt trở về khu nhà nghỉ.
Dù trời khá dịu mát, không nắng, nhưng nhà Jolie - Pitt cũng chỉ đi dạo dọc bãi cát dưới chân núi khoảng 15 phút. Sau đó, lần lượt các thành viên nhỏ tuổi được bố mẹ "lùa" về khu nhà nghỉ. Vivienne được mẹ Jolie bế trên tay nối gót theo bố Pitt mất hút vào khu nhà.

Thông tin VietNamNet có được, ngày hôm nay (14/11) Brad Pitt rời Côn Đảo.

Võ Tiến - Duy Linh