- Những bức xúc được đẩy lên cao trào khi có khá nhiều độc giả cho rằng nếu đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, BTC không có những đổi mới - cụ thể là đổi BGK thì họ sẽ tẩy chay không xem chương trình này nữa.


Đêm CK không đổi mới thì không xem CĐHH

Quá bức xúc trước cách chấm điểm của BGK đêm bán kết, nhiều độc giả đã lên tiếng đòi tẩy chay đêm chung kết. Bạn đọc Lam Giang, email: vinhthinh.ec@gmail.com tuyên bố: "Quá chán, nếu đêm chung kết không có sự đổi mới về BGK thì tôi sẽ không xem Cặp đôi hoàn hảo nữa".

Nữ độc giả Nguyễn Thị Thanh Hà, email: hanguyen9990@yahoo.com chia sẻ: " Tôi và tất cả bạn bè đều theo dõi CĐHH từ đầu đến đêm bán kết. Đến tuần tới là đêm chung kết nếu chương trình không thay BGK trừ Lê Hoàng thì chúng tôi sẽ tẩy chay chương trình này".

Bình, email: bin13906@gmail.com: "Cần xem xét lại tư cách BGK, những nhân tố như Siu Black không được có những hành động, tác phong rất phản cảm, gây bức xúc cho khán giả. Tôi là một người rất yêu thích chương trình Cặp đôi hoàn hảo nhưng mấy tuần nay thấy chương trình phát sóng là tôi chuyển kênh khác ngay". 

Độc giả Hoàng Nam Thắng, email: thangnhungs2@gmail.com có những phản ứng khá quyết liệt hơn: "Gửi ban tổ chức CĐHH. Nếu bật tivi xem chung kết mà có chị Siu Black và anh Lê Minh Sơn là tôi tắt tivi ngay dù vợ con có phản đối". 

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và ca sĩ Siu Black.

Độc giả Đỗ Thị Hương, email: dothihuong2476@gmail.com: "Tôi đã xem CĐHH từ vòng đầu tiên nhưng đến đêm thi thứ 4 thì thất vọng hoàn toàn. Cặp đôi Đàm làm tôi thất vọng nhất, tiếp đến là cặp đôi song Ngọc. Đến đêm chung kết thì tôi không còn hứng thú gì để xem nữa. Thật qúa thất vọng!

Mr Cú, email: so1b19@yahoo.com.vn đưa ra dự đoán: "Mr Đàm giải vàng, Đoan Trang - Trấn Thành giải Bạc và Song Ngọc giải Inox. Cái cách MC chỉ chăm chăm giục khán giả nhắn thật nhiều tin trong 15 phút để cứu thần tượng thật quá phản cảm. Dù biết là để VTV3 kiếm tiền nhưng có đáng là bao so với các chương trình quảng cáo. Theo cá nhân tôi nghĩ MC nên nói "Hãy nhắn tin cho cặp đôi xứng đáng nhất " thì hay hơn. Loại Văn Mai Hương và Phương Linh rồi thì tôi nói "không" luôn với CĐHH".

BTC nên trao giải cho giám khảo Lê Hoàng

Độc giả Trần Bảo Hạ, email: banhkimlang@yahoo.com.vn đưa ra gợi ý: "Đề nghị ban tổ chức chỉ để lại GK Lê Hoàng và mạnh dạn thay ba GK còn lại để khán giả cảm thấy cuộc thi trung thực, công tâm và tôn trọng cảm nhận của khán giả xem đài. Qua cuộc thi này có lẽ khán giả lớn tuổi sẽ quay lưng với ĐVH thôi. Đề nghị ban tổ chức nên có giải thưởng cho GK xuất sắc nhất cuộc thi là đạo diễn Lê Hoàng".

Cùng đồng cảm độc giả Lâm Anh, email: cuongtrang81@yahoo.com cho rằng: "CĐHH còn một đêm nữa thôi nhưng cần phải có sự chính xác từ BGK. Tôi rất thích những lời nhận xét từ đạo diễn Lê Hoàng. Còn Siu và Lê Minh Sơn thì quá thiên vị cho cặp mà họ không dám nhận xét cũng như cho điểm đúng với khả năng của họ. Đó là điều thật tồi tệ mà ở chương trình giải trí lại đem lại sự bức xúc đến "xì trét" nặng cho khán giả?

Huy Trần, email: khaleminh@gmail.com: Đến vòng huy chương rồi, phải công minh. Dù gì cuộc thi cũng đã đến vòng xếp huy chương. Tôi không có ý kiến thêm về những "trục trặc" các vòng trước. Tôi chỉ muốn VTV và nhà tài trợ sửa ngay những sai sót của cuộc thi. Anh Lê Hoàng làm rất tốt, các vị còn lại có thể: Ca sĩ Cẩm Vân, nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, ca sĩ Hương Lan.


Hình ảnh đêm bán kết CĐHH

Độc giả Nguyễn Quang Hùng, email: nguoichuayeu19@yahoo.com đề nghị: "Tôi là người rất hay xem các chương trình giải trí trên truyền hình và tôi thấy chương trinh CĐHH cũng rất hay tuy nhiên cũng như mọi người tôi rất buồn vì một chương trình hay như vậy lại bị phá vỡ bởi chính những người có chuyên môn trong âm nhạc như anh Minh Sơn, chị Uyên và chị Siu còn anh Lê Hoàng lại không thì lại là người đánh giá đúng nhất, đó là một điều nghịch lý. Nếu có thể thay đổi được giám khảo thì tôi đề nghị thay 3 người đó và thế vào những người có chuyên môn, sự công tâm hơn những người đó để có được một chương trình hấp dẫn và hài lòng khán giả. Còn nếu đợt này mà không thay được thì coi đây là một kinh nghiệm quý báu để tổ chức được những chương trình lần sau tốt hơn!".

Độc giả ngainguyenvan gửi ý kiến: "BGK thường xuyên lên mạng để nghe người hâm mộ nói về mình. Nếu BGK còn ngồi lại ở đêm chung kết (trừ anh Lê Hoàng) trước khi chương trình bắt đầu nên có lời xin lỗi người hâm mộ vị vừa qua BGK mất tư cách đối với khán giả với chương trình truyền hình toàn quốc trách nhiệm vai trò là coi thường người hâm mộ làm trò hề, không tôn trọng khán giả, điều đó là tối kỵ".

Cặp đôi thực sự sẽ ở lại trong lòng mọi người

Trương Thanh Hải, email: thanhhai1949@gmail.com: "Cặp đôi hoàn hảo là một chương trình giải trí - với chương trình này chắc rằng nhà đài cũng mong mang lại cho khán giả truyền hình những giây phút thư giãn vào đêm Chủ nhật hàng tuần. Nhưng thực ra lại không phải vậy vì càng ngày khán giả lại càng thấy khó chịu khi phải chứng kiến những vị giám khảo thiếu năng lực đôi lúc lai tỏ ra thiếu văn hóa nữa. Hãy thử tưởng tượng Giáo sư Xoay sẽ nghĩ gì khi Lê Minh Sơn nhận xét rằng anh thiếu trung thực khi anh cho rằng cặp đôi của anh vào đến vòng 7 đã là quá may mắn rồi? Tôi không nghĩ rằng nghề nhạc sĩ lại là nghề không cần đến văn hóa. Chị Siu thì thôi không phải nói vì không thể trách được chị chị vốn xuất thân từ chỗ không đáng để trách.

Phạm Trường Thy, email: truongthypham@yahoo.com: "Dù đây là một cuộc thi có tính cách giải trí nhưng sự bất bình về việc nhận xét và chấm điểm của BGK làm ta cảm thấy giật mình khi liên tưởng đến những cuộc thi khác trong cuộc sống, những cuộc thi mang tính quyết định trong sự nghiệp con người. Đừng để người ta nghĩ BGK là người có quyền lực quyết định nhưng là người làm không đúng".

Đoan Trang - Trần Thành trong đêm bán kết CĐHH.

Độc giả có nick name Mèo choai, email: vu.caotuan@yahoo.com: "Theo tôi thì không cần thay ban giám khảo. Chữa bệnh thì phải chữa tận gốc chứ không nên chữa triệu chứng. Cặp đôi hoàn hảo đã được một số ai đó viết kịch bản và được support bởi nhà đài. Điều này tạo ra một sân chơi không lành mạnh cho cả người chơi lẫn người xem. Tuy nhiên thì mọi người đừng quá bận tâm. Những cặp nào thực sự được khán giả yêu mến sẽ ở trong lòng mọi người lâu nhất. Cặp đó sẽ rất thành công trong sự nghiệp sau này".

Nam độc giả Lê Anh Tuấn, email: anhtuanle1982@gmail.com: "Tôi là 1 khán giả rất trung thành của Cặp đôi hoàn hảo. Đêm thi bán kết. Tôi và cả gia đình ngồi xem nhưng xem 1 chương trình giải trí mà lại mang nỗi bức xúc lớn. Tiêu chí của cặp đôi hoàn hảo là thế nào? Ban giám khảo thì chỉ có đạo diễn Lê Hoàng giữ được mình trước bóng quá lớn của thí sinh".

Hanh Nguyen đưa ra quan điểm: "Tuy việc thay cả Lê Minh Sơn và Siu Black là không nên, vì dù sao họ cũng đã theo sát chương trình đến giờ, nhưng cần thêm 1 vị BGK công tâm hơn nữa chấm điểm. Ngoài ra BTC nên có sự nhắc nhở để BGK làm việc công bằng hơn. Hãy để đêm chung kết thực sự là sân khấu cho những cặp đôi tài năng".

Ánh Ngọc (trích phản hồi của độc giả)