- MC Trấn Thành sẽ lồng tiếng cho nhân vật Alvin trong phần 3 phim hoạt hình hài hước "Alvin & The Chipmunks" dịp Giáng sinh này.

MC Trấn Thành

Như vậy "Alvin & The Chipmunks 3" là bộ phim hoạt hình thứ 4 của Hollywood được các nhà phát hành tại Việt Nam tiến hành lồng tiếng Việt trong năm nay sau Rio, Xì trumMèo đi hia.

"Alvin & The Chipmunks" là một trong những series phim hoạt hình được chờ đợi nhất mỗi mùa Giáng sinh. Khác với hai phần trước, tập phim này sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam với phiên bản Việt hóa vào ngày 23/12 tới.

Bên cạnh Trấn Thành, ca sĩ Bảo Thy sẽ lồng tiếng cho nhân vật nữ chính, Brittany.

Cũng giống như các diễn viên đã từng tham gia những dự án lồng tiếng trước đây, Bảo Thy và Trấn Thành phải tham gia quá trình casting lồng tiếng gắt gao với nhiều tên tuổi có thâm niên trong nghề. Cuối cùng, cả hai đã được hãng Fox chính thức chọn hóa thân thành hai nhân vật được cả thế giới yêu mến. 

Ca sĩ Bảo Thy

"Alvin & The Chipmunks 3" hứa hẹn sẽ rất vui nhộn, đáng yêu như vốn có bởi ca sĩ Bảo Thy và MC Trấn Thành là hai gương mặt có phong cách trẻ trung, phù hợp với hai "thủ lĩnh" của nhóm sóc chuột: Britanny và Alvin.

"Alvin & The Chipmunks 3" là tập tiếp theo của loạt phim cùng tên ra mắt vào dịp Giáng sinh năm 2007 và 2009. Những chú sóc chuột đáng yêu đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc bằng những câu chuyện về gia đình, về tình bạn.

Điểm nhấn của loạt phim này còn là những bài hát, những giai điệu đang được yêu thích trong hàng loạt các bảng xếp hạng ca khúc với sự thể hiện của các ca sỹ nổi tiếng thế giới.

Giáng sinh năm nay, Alvin, Simon, Theodore và các cô nàng trong nhóm Chipettes có chuyến đi nghỉ trên du thuyền sang trọng. Cả nhóm lại tiếp tục bày trò quậy phá tưng bừng như thường lệ khi biến con tàu thành sân chơi cá nhân và rồi lạc vào một hoang đảo.

Trong khi Dave Seville điên cuồng tìm kiếm những chú sóc chuột của mình thì những anh chàng, cô nàng sóc chuột cứ vô tư ca hát, khiêu vũ và... tàn phá. Chúng không biết một bất ngờ lớn đang chờ đợi mình khi liều lĩnh tham gia vào cuộc phiêu lưu trên đảo hoang với người một bạn mới, người chẳng biết những ngôi sao sóc chuột là ai.

"Alvin & The Chipmunks 3" ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 16/12 tới.

Tham gia lồng tiếng cho phiên bản "Alvin & The Chipmunks 3" gốc là các gương mặt quen thuộc của Hollywood như: Christina Applegate (Brittany), Justin Long (Alvin)...

Hoàng Vy