-Tôi là một người rất đẹp trai, rất tham lam, rất khả nghi và rất thích tất cả những thứ người ta thường thích. Tôi rất khoái một câu của Mác "Không có gì thuộc về con người mà xa lạ với tôi". Mặc dù rất nhiều lúc tôi chỉ là một con gà - đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ trong buổi giao lưu với độc giả VietNamNet.


le van hùng , Nam - 50 Tuổi
Chào anh Lê Hoàng .Tôi là người rất hâm mộ anh. Nếu như cặp đôi hoàn hảo mà không có anh làm giám khảo thì tôi cũng không xem đâu. Xin cho hỏi khi trả lời phỏng vấn tôi thường thấy anh rất đanh đá vậy khi về nhà anh có sợ vợ không?
 Lê Hoàng: Tôi sợ tất cả những người đẹp và dễ thương. Mà vợ tôi thì lại có cả hai thứ đó.

 Trần văn Cao , Nam - 35 Tuổi
Anh Lê Hoàng ơi, anh đã có con chưa, các cháu thế nào nếu chúng nghe thấy người ta nói rằng: Bố chúng rất đanh đá và chua ngoa trong cuộc thi CĐHH. Cảm ơn anh nhiều!
 Lê Hoàng: Tôi có một đứa con gái và nó học ở nước ngoài từ nhỏ. Nó luôn luôn ngạc nhiên khi thấy bố nó quá hiền chứ không bao giờ ngược lại


Lê Hoàng tại tòa soạn VietNamNet.

hoàng thị kim chi , Nữ - 19 Tuổi
Cháu muốn sau này lấy một ông chồng như chú, chú khuyên cháu thế nào?
Lê Hoàng: Tìm ở chợ trời ấy, thiếu gì. Một chợ trời đúng nghĩa sẽ có bán đủ thứ, kể cả bán tâm hồn. Nói đùa vậy thôi chứ đừng lấy một ông chồng như chú. Hãy đọc cuốn sách của Trần Thu Trang "Phải lấy người như anh", rồi sẽ biết nên chọn đối tượng như thế nào. Tôi thấy không một trang sách nào trong đó miêu tả giống mình.

Phạm Hồng Khuê , Nam - 29 Tuổi
Anh Lê Hoàng thử tự nhận xét mình là người như thế nào? Tôi thì ái mộ anh dữ lắm!
Lê Hoàng: Tôi là một người rất đẹp trai, rất tham lam, rất khả nghi và rất thích tất cả những thứ người ta thường thích. Tôi rất khoái một câu của Mác "Không có gì thuộc về con người mà xa lạ với tôi". Mặc dù rất nhiều lúc tôi chỉ là một con gà.

Vũ Hùng Quân , Nam - 25 Tuổi
Không hỏi được Lê Hoàng gì lắm! Ông ấy quái lắm !?
Lê Hoàng: Tôi không hề quái. Bạn cứ xem tất cả những phim yêu quái, bạn sẽ thấy tôi không giống bất cứ đứa nào trong ấy. Tôi rất đẹp trai, tôi có một "body" tuyệt đẹp và một trái tim dễ bị tổn thương. Tôi chỉ có cái ví là rỗng thôi.


Lê Hoàng

Hoang Ha , Nam - 34 Tuổi
Anh Hoàng ơi, tính đanh đá của anh hiện tại là thương hiệu của anh, nhưng giai đoạn đầu xây dựng thương hiệu anh có gặp nhiều khó khăn, phiền toái hay khó chịu gì không?
Lê Hoàng: Không. Vì tôi đanh đá một cách hồn nhiên và dễ thương, sự đanh đá của tôi mềm mại, dịu dàng, nhẹ nhàng đi vào lòng người. Chỉ khi nào gây ra tai họa thì người ta mới biết.

Đỗ Duy Cương , Nam - 25 Tuổi
Em biết để đặt câu hỏi cho một người như đạo diễn quả rất khó. Nhưng dù sao em cũng xin hỏi một câu chân thành, muốn đạo diễn chia sẻ cho em cũng như các bạn. Ngoài đời theo đạo diễn, ai sẽ hoàn hảo nếu sánh cùng đạo diễn!
Lê Hoàng: Bất cứ ai có những cái xấu giống tôi.

Nguyen Duc Nguyen , Nam - 50 Tuổi
 Anh Lê Hoàng kính mến! CĐHH là tên gọi của cuộc chơi. vậy khi chấm điểm BGK có những tiêu chí cơ bản gì để cho điểm đánh giá các cặp đôi. "Thế gian được vợ hỏng chồng", có được một cặp đôi hoàn hảo thật khó. Anh nghĩ gì về những điểm 10 của cuộc chơi ? Cám ơn anh thật nhiều về những điểm 7,8.
Lê Hoàng: Ngay cả vợ chồng thì cũng có những lúc đáng được điểm 10 chứ. Tôi không hiểu bạn có gia đình chưa, và nếu có tôi tin chắc rằng rất nhiều lúc bạn nghĩ gia đình mình xứng đáng điểm 10, thậm chí điểm 20.

Ban Văn hóa