- Bộ phim hành động võ thuật có kinh phí "khủng", Thiên Mệnh Anh Hùng của đạo diễn Victor Vũ vừa tung ra trailer chính thức và những hình ảnh hậu trường hết sức ấn tượng.

Bỏ lại những ồn ào gần đây quanh chuyện tác quyền liên quan đến nhà văn Bùi Anh Tấn, tác giả của cuốn tiểu thuyết Bức huyết thưThiên Mệnh Anh Hùng đã lấy cảm hứng để viết kịch bản, bộ phim chiếu Tết này đang rất được người hâm mộ chờ đợi ngày ra rạp bởi những hình ảnh giới thiệu hết sức ấn tượng.

Sau những Dòng máu anh hùng, Khát vọng Thăng Long, Thiên Mệnh Anh Hùng do Johnny Trí Nguyễn đạo diễn hành động là bộ phim hành động võ hiệp đầy chất Việt Nam tiếp theo với nguồn gốc câu chuyện không xa lạ nhưng bất ngờ bởi những hư cấu đan xen trong một bối cảnh của những nhân vật có thật. 

Sau thành công của Cô dâu đại chiến, bộ phim Tết 2011 thành công nhất về mặt doanh thu với xấp xỉ 40 tỉ đồng, Thiên Mệnh Anh Hùng, bộ phim mới nhất của Victor Vũ đang hứa hẹn sẽ trở thành vua phòng vé dịp Tết này với những cảnh quay hoành tráng và hấp dẫn. Thiên Mệnh Anh Hùng sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Đông, Mi Du, Vân Trang, Khương Ngọc, Minh Thuận, Kim Hiền...

Chùm ảnh hậu trường thực hiện bộ phim

Johnny Trí Nguyễn chỉ đạo võ thuật cho diễn viên Huỳnh Đông.
ĐD Victor Vũ chỉ đạo một cảnh quay trong Cung điện với diễn xuất của Vân Trang.
Kim Hiền chuẩn bị cho một cảnh múa kiếm trong phim.
Phim có sự tham gia của đội diễn viên đóng thế hùng hậu.
Khâu hóa trang được chú ý đặc biệt.
Phim quy tụ lượng diễn viên quần chúng đông đảo.

Phim được quay tại Hà Nội, Ninh Bình và TP.HCM.

Phim được bấm máy từ tháng 9/2011.
Các thành phần chính của ê kíp làm phim từng sống tại nước ngoài nên trên phim trường họ chủ yếu trao đổi với nhau bằng tiếng Anh.
Phần hình ảnh đặc biệt được chú ý.
Phần đạo diễn hành động được quan tâm đặc biệt.

Hoàng Vy