- Ở tuổi 71 nhưng nghệ sĩ Hạ Đức Sơn - cha nuôi của ca sĩ Bằng Kiều vẫn sẽ đứng chung sân khấu với Tùng Dương ở  liveshow "Quyền Văn Minh và bạn bè với jazz".


Nghệ sĩ Quyền Văn Minh cho biết dù ở tuổi 71 nhưng cha nuôi của Bằng Kiều là nghệ sĩ Hạ Đức Sơn vẫn có giọng hát sang sảng và việc ông xuất hiện trong liveshow diễn ra ngày 10/1/2012 tại Nhà hát Lớn bởi lẽ đêm nhạc có ý nghĩa tưởng nhớ nghệ sĩ trompette Quốc Trường - người từng đệm nhạc cho Hạ Đức Sơn hát.

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Quyền Văn Minh thì cha nuôi của ca sĩ Bằng Kiều trình bày bài "Thuyền và biển". Trước câu hỏi: Nghệ sĩ Hạ Đức Sơn sẽ hát bản tình ca này theo phong cách nào?, nghệ sĩ Quyền Văn Minh khẳng định Hạ Đức Sơn hát hoàn toàn như một ca khúc bình thường nhưng phần dạo đầu và hòa nhạc theo phong cách jazz.

"Những liveshow trước đây tôi tổ chức đều có sự tham gia của Quốc Trường. Tuy nhiên, đầu năm 2010 thì Trường qua đời nên năm nay chúng tôi muốn làm một đêm để tưởng nhớ một nghệ sĩ tài năng như Quốc Trường để thể hiện tình đoàn kết, gắn bó giữa người nghệ sĩ với người nghệ sĩ" - nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh trải lòng.

Nghệ sĩ Quyền Văn Minh và ca sĩ Tùng Dương sẽ lại tiếp tục thăng hoa với nhạc jazz.

Cũng theo nghệ sĩ Quyền Văn Minh thì đây sẽ là một đêm nhạc Jazz với các tác phẩm kinh điển thế giới và các ca khúc trữ tình Việt Nam theo phong cách Jazz của dàn nhạc Big band Sông Hồng với sự tham gia của ca sĩ khách mời: NSND Quang Thọ, Tùng Dương, Diệu Thúy, Băng Tâm, Như Quỳnh...

Là người tổ chức chính nghệ sĩ Quyền Văn Minh bày tỏ sự vui mừng khi các ca sĩ đều dành thời gian và sự hào hứng cho liveshow. Ông nói: "Giữa một thị trường ca nhạc mạnh, nhiều như một cơn lốc như hiện nay mà các ca sĩ vẫn dành tình yêu cho "khoảng trời jazz" thì quả là đáng trân trọng".

Những ca khúc sẽ được trình bày trong liveshow như: Hà Nội những công trình, Thành phố đầu xuân, Bốn mùa yêu thương, Thuyền và biển, Xa khơi, Gửi nắng cho em, Nỗi lòng người đi, Niệm khúc cuối và Misty, Cô đơn, Can’t make you love me, Ngọn lửa cao nguyên, Thương lắm tóc dài ơi, They can’t kake that away from me, Cry me a river, What a wonderful world...

Sơn Hà