- Song Seung Hun, ngôi sao của "Phía đông vườn địa đàng" chia sẻ: "Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Được đóng phim chung với cô ấy giống như là lộc trời cho. Các nam diễn viên ở Hàn Quốc đều nói rằng chỉ cần được đóng cùng với Kim Tae Hee 1 lần rồi chết cũng được".

Ngoài màn ảnh, Song Seung Hun cũng có sức hút rất mạnh ở gương mặt và đôi mắt biểu cảm.

Song Seung Hun và Kim Tae Hee vừa đến Hà Nội chiều 6/1. Đây là lần đầu tiên cặp sao nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc tới Việt Nam. Chuyến đi của họ lần này nhằm quảng bá cho bộ phim truyền hình "My Princess" (Công chúa của tôi) sẽ được công chiếu trên SCTV từ ngày 14/1 tới. Đây là bộ phim truyền hình hiếm hoi mời được cả hai diễn viên chính sang Việt Nam để quảng bá.

Theo thông tin hành lang, Chủ tịch của Coway, thương hiệu đã bỏ một số tiền không nhỏ để mời Song Seung Hun và Kim Tae Hee tới Hà Nội lần này cũng chính là một người bạn của Song Seung Hun. Trước đó Coway đã định mời nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo sang Việt Nam nhưng ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc do quá bận rộn nên đã không thể thu xếp được chuyến đi.

"My Princess" là bộ phim truyền hình đầu tiên Song Seung Hun và Kim Tae Hee diễn cùng nhau. Chia sẻ trong cuộc họp báo chính thức đầu tiên với báo giới Việt Nam vào chiều 6/1, ngôi sao của Phía đông vườn địa đàng nói rằng trước khi đóng cặp với Kim Tae Hee anh từng nghĩ rằng cô là một diễn viên nổi tiếng nên sẽ kiêu ngạo và khó gần nhưng thực tế lại khác hẳn. Và dù Kim Tae Hee kém anh tới 4 tuổi và vào nghề sau nhưng Song Seung Hun đã học được rất nhiều điều từ nữ diễn viên xinh đẹp này. 

Trong khi đó, ngôi sao của Chuyện tình Havard cũng không quên dành những lời có cánh cho bạn diễn của mình: "Anh Song Seung Hun là một diễn viên, một ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc nên được đóng phim chung với anh tôi thấy rất vui và vinh dự. Vai diễn của tôi trong My Princess rất khác với những vai diễn tôi đã từng đảm nhiệm trước đây nên tôi khá lo lắng. Tuy nhiên trong quá trình quay anh ấy đã hỗ trợ tôi rất nhiều".

Theo thông tin từ nhà tổ chức, sau khi tham dự các sự kiện diễn ra trong ngày 7/1 như trả lời phỏng vấn riêng, giao lưu với người hâm mộ và tham gia chương trình Mùa xuân yêu thương do Quỹ bảo trợ trẻ em VN tổ chức để gây quỹ từ thiện, Kim Tae Hee sẽ ở lại Hà Nội thêm một ngày để thăm quan một số địa điểm du lịch trước khi trở lại Hàn Quốc. Kim Tae Hee cho biết do chuyến đi quá ngắn nên cô không thể đi du lịch xa và hy vọng lần trở lại VN tới sẽ có thể đặt chân đến Huế.

Còn Song Seung Hun, sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho bộ phim "My Princess" anh sẽ bay vào TP.HCM và ở đó thêm vài ngày để theo đuổi các kế hoạch cá nhân. Nam diễn viên điển trai của hàng loạt bộ phim tình cảm lãng mạn được người hâm mộ Việt Nam yêu mến như: Trái tim mùa thu, Hương mùa hè cho biết đã từ lâu anh đã muốn đến Việt Nam nhưng lần này mới thực hiện được.

"Ở Hàn Quốc, các món ăn VN rất nổi tiếng. Tôi rất thích ăn Phở và Nem. Tôi mong được thưởng thức các món này ở Việt Nam xem có khác với cách chế biến ở Hàn Quốc hay không. Tôi hy vọng sẽ có dịp trở lại Việt Nam với tư cách cá nhân để tới Vịnh Hạ Long, TP.HCM và thăm các viện bảo tàng".

Nụ cười trong sáng chính là điểm thu hút nhất của Kim Tae Hee.

Song Seung Hun chia sẻ rằng anh hy vọng chuyến đi này mở ra nhiều chuyến đi khác tới Việt Nam và mong muốn sẽ là cầu nối đưa văn hóa, ẩm thực, phim ảnh VN tới Hàn Quốc chứ không chỉ mang phim ảnh, văn hóa Hàn Quốc tới VN. Trong suốt buổi tiếp xúc đầu tiên với báo giới Việt Nam, Song Seung Hun và Kim Tae Hee luôn thể hiện sự thân thiện với nụ cười thường trực trên môi. Thậm chí, Song Seung Hun còn nói "Xin chào" bằng tiếng Việt. Cả hai cũng tỏ ra gần gũi với người hâm mộ Việt Nam khi quyết định vô hiệu hóa vệ sĩ để tiếp xúc với fan khi họ đang cố gắng xin chữ ký và chụp hình thần tượng ở sảnh khách sạn Daewoo.

Sự thân thiện cũng như phong cách chuyên nghiệp của Song Seung Hun và Kim Tae Hee thực sự tạo được thiện cảm đối với giới truyền thông Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó không thể gạt đi những hạt sạn trong khâu tổ chức do thiếu bàn tay của những người làm sự kiện chuyên nghiệp. Cả trăm phóng viên đại diện cho hàng chục cơ quan truyền thông của Việt Nam đã phải đợi thêm 1 giờ đồng hồ so với thông báo của nhà tổ chức mới có thể bắt đầu cuộc họp báo khiến cho nhiều người cảm thấy thiếu sự tôn trọng dù đây là sự kiện quảng bá chính thức cho một bộ phim.

Buổi gặp gỡ giữa báo giới VN với Song Seung Hun và Kim Tae Hee cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 40 phút dù kế hoạch ban đầu là tới 2 giờ đồng hồ nên chỉ có vài câu hỏi được trả lời. Dù là cuộc họp báo chính thức nhưng các câu hỏi đều phải đăng ký và được duyệt trước đó. Trước khi cuộc họp báo diễn ra, MC cũng không quên "dặn dò" các nhà báo: "Tránh những câu hỏi về đời tư hay quá nhạy cảm làm các diễn viên khó xử"?! và yêu cầu: "đặt các câu hỏi liên quan đến bộ phim". Tuy nhiên, ngay cả với những câu hỏi đã được duyệt rồi thì MC cũng thẳng tay gạt ra câu hỏi "có vấn đề" trước khi nó được phiên dịch chuyển tới nhân vật chính khiến hai ngôi sao ngơ khác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chùm ảnh cận cảnh hai ngôi sao tại Hà Nội

Song Seung Hun










Kim Tae Hee














Hoàng Vy
Ảnh: Nguyễn Hoàng